Trang chủẨm ThựcTOP 10 Quán Mì Quảng Hội An Ngon Đúng Điệu Bạn Nhất...

TOP 10 Quán Mì Quảng Hội An Ngon Đúng Điệu Bạn Nhất Định Phải Ghé

5/5 - (1 bình chọn)

Ghé phố cổ, các bạn đã thưởng thức một tô mì Quảng Hội An đúng vị, hấp dẫn cả về màu sắc lẫn mùi vị hay chưa? Nếu chưa thì rất tiếc luôn đó. Một tô mì Quảng ở Hội An ngon đúng điệu là: từng sợi mì có màu trắng ngà, là những con tôm đỏ au rim đậm đà, thịt heo mềm, được nêm nếm vừa phải, thêm quả trứng cút nữa… đó gọi là hương vị của quê nhà. Sau đây hãy cùng bloghomestay chúng tôi khám phá top 10 quán mì Quảng ngon nhất Hội An nhé!

1. Mì Quảng ông Hai Hội An – Địa chỉ mì Quảng ngon ở Hội An

Nếu muốn ăn mì Quảng ở Hội An vừa ngon vừa rẻ thì các bạn nên ghé quán của ông Hai. Quán có không gian thiết kế theo phong cách cổ điển nên được rất nhiều thực khách ghé đến check-in. Mì Quảng của quán cực ngon với nước lèo vừa sánh vừa đậm đà, ăn một lần là mê mãi.

mi-quang-hoi-an-1

Không gian quán được đánh giá là tương đối sạch sẽ, thoáng, phục vụ món nhanh, vui vẻ và nhiệt tình. Con người Hội An ở đây ai cũng thế các bạn ạ! Rất dễ thương và thân thiện phải không nào!

  • Địa chỉ quán: 6A Trương Minh Lượng, Cẩm Châu, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00;
  • Giá tham khảo: 15.000 – 40.000 VNĐ/tô.

2. Mì Quảng bà Minh Hội An – Quán mì Quảng cao lầu Hội An ngon nức tiếng

Một quán mì Quảng ngon ở Hội An khác được nhiều thực khách biết đến và vô cùng yêu thích chính là quán mì Quảng bà Minh Hội An. Ở đây có nhiều món mì Quảng cho thực khách tha hồ lựa chọn như mì Quảng gà, bò, tôm thịt,… Loại nào cũng đậm đà và cực kỳ ngon miệng. Vì giờ mở cửa khá sớm nên các bạn có thể ghé quán bà Minh ăn sáng bằng mì Quảng, khi đến bữa trưa thì tìm một quán khác để nếm thử món cao lầu Hội An.

Đọc Thêm:  Khám Phá 10 Quán Buffet Lẩu Nướng Hà Nội Ngon, Hấp Dẫn Cùng Blog Homestay

mi-quang-hoi-an-2

Quán bà Minh nằm bên cạnh con sông Thu Bồn yên bình thoáng mát, quán rất sạch sẽ và rộng rãi. Thưởng thức tô mì chất lừ bên cạnh con sông thơ mộng, đậm chất trữ tình nữa thì còn gì bằng!

  • Địa chỉ quán: Cẩm Hà, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00;
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ/tô.

3. Mì quảng Dì Hát – Quán Mì quảng Phú Chiêm Hội An

Về Hội An, nhất định mọi người phải thưởng thức món mì quảng Phú Chiêm Hội An ngon trứ danh. Món ăn đậm đà hồn quê nhất định sẽ là một trải nghiệm vô cùng khó quên trong chuyến đi của bạn. Món mì quảng dù được biến tấu khá nhiều từ Bắc chí Nam, tuy nhiên mì quảng Phú Chiêm vẫn thuần và chất nhất. Làng Phú Chiêm, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn ở tỉnh Quảng Nam chính là nơi đã sản sinh ra tên gọi của món ăn trứ danh này.

mi-quang-hoi-an-3

Quán mì Dì Hát này đã có nhiều năm nay, có tên tuổi và thương hiệu được nhiều người biết đến. Mì ở đây có nước dùng đậm đà, hấp dẫn, một tô đầy đủ nhìn thôi cũng đã muốn ăn ngay. Giá một tô chỉ khoảng 25k, quán có bán thêm nước ngọt các loại, không gian đẹp, ấn tượng và chụp hình sống ảo cực đẹp.

  • Địa chỉ quán: 81 Phan Chu Trinh, Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 15.000 – 25.000 VNĐ

4. Mì Quảng cô Sinh Hội An – Quán mì quảng gà Hội An nổi tiếng

Quán cô Sinh là địa chỉ mà các bạn nên ghé thăm để thưởng thức một tô mì Quảng chuẩn vị nhất. Quán này chỉ bán mì Quảng bò và mì Quảng gà Hội An. Mì gà rất tươi, ngon và ngọt thịt. Rau thơm ăn kèm được lấy từ làng rau Trà Quế nên cực kỳ sạch sẽ.

Đọc Thêm:  Điểm Danh 10 Quán Nhậu Quận 3 Ngon Rẻ “Nức Tiếng” Sài Thành

mi-quang-hoi-an-4

  • Địa chỉ quán: 170/5 Lý Thường Kiệt, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 13:00;
  • Giá tham khảo: 20.000 – 25.000 VNĐ/tô.

5. Mì Quảng quán Không Gian Xanh Hội An

Không Gian Xanh là một địa chỉ mà các bạn nên ghé khi đến với Hội An. Quán nổi tiếng với món cao lầu và mì Quảng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa miệng. Ngoài 2 món trên, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Hội An khác tại đây như hến xào, bún thịt nướng, hoành thánh chiên,…

mi-quang-hoi-an-5

  • Địa chỉ quán: 687 Hai Bà Trưng, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:00;
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VNĐ/món.

6. Cô Sáu mì Quảng Hội An ngon

Quán cô Sáu nằm ngay cạnh khu phố cổ nên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Vì vậy, dù quán mở cả ngày nhưng đôi khi các bạn vẫn phải cần một chút kiên nhẫn để thưởng thức món mì Quảng ở đây. Và hương vị của món ăn thực sự sẽ khiến mọi người không tiếc công chờ đợi. Món mì Quảng quán cô Sáu có sợi mì dai và mềm, nước dùng đậm đà, sánh quện, topping ngon và đầy đặn.

mi-quang-hoi-an-6

  • Địa chỉ quán: 191 Nguyễn Trường Tộ, phường Minh An, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00;
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VNĐ/tô.

7. Bà Linh – Quán Mì Quảng cơm gà Hội An ăn là ghiền

Mì Quảng bà Linh là quán ăn ngon Hội An nhỏ mộc mạc, bình dị nhưng không gian rất sạch sẽ và thoáng mát. Menu của quán có nhiều món ngon như cao lầu, hến trộn, cơm gà Hội An nhưng món được đánh giá cao nhất vẫn là mì Quảng. Sợi mì màu vàng nghệ dai mềm, nước lèo đậm đà, thơm ngon, thịt mềm được tẩm ướp vừa miệng, rất hấp dẫn.

mi-quang-hoi-an-7

  • Địa chỉ quán: 137 Phan Châu Trinh, phường Minh An, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 13:00;
  • Giá tham khảo: 20.000 – 25.000 VNĐ/tô.

8. Mì Quảng Hội An quán Bích – Quán mì Quảng Hội An nên ghé

Nếu muốn nếm thử mì Quảng ngon ở Hội An thì mọi người không nên bỏ qua quán cô Bích. Quán sở hữu không gian đẹp, rộng rãi, món mì chất lượng do tự tay cô chủ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và trình bày. Bởi vậy mà nơi đây thu hút rất nhiều thực khách “sành ăn”.

Đọc Thêm:  Khám Phá 8 Món Ăn Đêm Đà Lạt Ngon Nức Tiêng, Giá Cả Siêu Hấp Dẫn

mi-quang-hoi-an-8

  • Địa chỉ quán: 272 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 20:00;
  • Giá tham khảo: 15.000 – 40.000 VNĐ/tô.

9. Vân – Quán Chuyên mì Quảng Hội An – Top quán mì Quảng ngon nhất Hội An

Quán mì Quảng Vân được nhiều thực khách ưa thích và đánh giá cao bởi sợi mì dai mềm, nước dùng được nấu theo công thức gia truyền nên có vị đậm đà rất đặc trưng. Một tô mì Quảng có hương thơm cuốn hút, topping đầy đủ tại quán luôn có sức hấp dẫn khó chối từ đối với những “chiếc bụng đói”.

mi-quang-hoi-an-9

  • Địa chỉ quán: 329 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00;
  • Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 VNĐ/tô.

10. Mì Quảng Quê Hương – Mì Quảng Hội An ngon nhất

Đến với quán Quê Hương, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Hội An. Bên cạnh món cơm gà nổi tiếng thì món mì Quảng ở đây cũng rất đắt khách bởi cách chế biến độc đáo, hương vị hấp dẫn. Không gian quán có phong cách thiết kế cổ điển vô cùng ấn tượng. Về giá cả, mì Quảng Vân so với các khu vực xung quanh sẽ nhích hơn một tí, tuy nhiên nếu so với khu vực trung tâm thì hoàn toàn hợp lý. phải chăng.

mi-quang-hoi-an-10

  • Địa chỉ quán: 164/3 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, Hội An;
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00;
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 VNĐ/món.

Mì Quảng Hội An là một món ăn quen thuộc mà mọi người có thể thưởng thức ở bất cứ nơi nào khi đặt chân đến với xứ Hội, từ những gánh hàng rong ở ven đường cho đến bất kỳ một nhà hàng sang trọng nào trên khu phố cổ. Tuy vậy, để tìm được những quán nổi tiếng với hương vị đúng vị, chuẩn miền Trung đậm đà, khó quên thì không phải là điều dễ dàng.

Trên đây là top 10 những quán mì Quảng ngon nhất Hội An được nhiều người ưa chuộng, bên cạnh đó còn rất nhiều những địa điểm ăn mì Quảng hấp dẫn, thu vị khác đang chờ bạn khám phá. Bloghomestay chúc bạn có được thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng người thân trong những nay vui chơi ở Hội An.

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status