Trang chủKhách SạnReview Tam Coc La Montagne Resort & Spa Chi Tiết 2022 Từ...

Review Tam Coc La Montagne Resort & Spa Chi Tiết 2022 Từ A-Z

5/5 - (1 bình chọn)

Nằm trong quần thể hang động nổi tiếng Tam Cốc – Bích Động, Tam Coc La Montagne Resort & Spa được biết đến với những cảnh quan xung quanh khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, hiện đại và dịch vụ 4 sao chất lượng. Bài viết dưới đây của bloghomestay sẽ giúp bạn có một review chi tiết về Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Tìm hiểu về Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Tọa lạc tại thành phố Ninh Bình, cách chùa Bái Đính 29 km, Tam Coc La Montagne Resort & Spa Ninh Binh cung cấp nơi nghỉ dưỡng với nhà hàng, bãi đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Resort 4 sao này có Wi-Fi miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Nơi nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.

Mỗi phòng tại resort đều được trang bị máy lạnh, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen với áo choàng tắm cùng dép. Tam Coc La Montagne Resort & Spa cung cấp một số phòng có view nhìn ra hồ. Mỗi phòng đều có ban công, bộ khăn trải giường và khăn tắm.

Khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa sáng chỉ có tại Tam Coc La Montagne Resort & Spa Ninh Binh.

Khu nghỉ dưỡng có sân chơi dành cho trẻ em. Chạy bộ và đi xe đạp là các hoạt động phổ biến trong Tam Coc La Montagne Resort & Spa. Tam Coc La Montagne Resort & Spa cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi.

Nơi nghỉ này cách Nhà thờ Phát Diệm 37 km và cách Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham 5 km.

Review các dịch vụ tiện ích tại Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Nhà hàng Lotus

Đây là nhà hàng chuyên phục vụ bạn các món ăn địa phương và quốc tế. Nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn ba bữa ăn một ngày một cách cẩn thận bởi những đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm.

Đọc Thêm:  Review Khách Sạn Sheraton Hà Nội Chi Tiết Kèm Giá Phòng

Khu nhà hàng Lotus sẽ được bố trí tại sảnh khách sạn và có sức chứa khoảng 80 khách, gồm 4 quầy bar, phục vụ khách hàng các món ăn đa dạng từ các món ăn truyền thống của Việt Nam, các món ăn đặc trưng của vùng miền đến các món ăn phương Tây. Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách ngại tìm một địa điểm ăn uống đáng tin cậy trên đường đi hoặc sau một ngày tham quan mệt mỏi. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối và phục vụ 3 bữa trong ngày cho du khách.

tam coc la montagne resort & spa

Trong không gian lãng mạn và sang trọng của Lotus Restaurant tại Tam Coc La Montagne Resort & Spa, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và ngắm cảnh một cách thoải mái nhất.

Trạm Pizza

Lấy cảm hứng từ những món ăn ngon đặc trưng của Ý, trạm pizza sẽ là điểm hẹn của những thực khách là tín đồ của món ăn phương Tây. Bạn sẽ được thưởng thức đồ uống chất lượng và đồ ăn ngon với giá cả phải chăng.

Mặc dù chỉ có thể chứa 12 thực khách nhưng tiệm bánh pizza nhỏ này vẫn sẵn lòng phục vụ thực khách từ bữa trưa đến bữa tối.

Quầy bar thanh lịch bên hồ bơi

Tam Coc La Montagne Resort & Spa sẽ phục vụ bạn suốt cả ngày, cung cấp đồ uống giải khát và không gian ngoài trời hấp dẫn giúp bạn thư giãn và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Bạn có thể ngửi thấy mùi thơm nhẹ của bông sen nhẹ nhàng bay lơ lửng trong không khí, khiến chúng ta cảm thấy rất tĩnh tâm trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại resort.

Cha mẹ có thể chơi đùa trong hồ bơi với con cái, hoặc ngồi trên ghế dài bên hồ bơi dưới những chiếc ô để uống nước trái cây, trò chuyện hoặc tắm nắng. Du khách cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì bể bơi có nhân viên cứu hộ túc trực hàng ngày.

tam coc la montagne resort & spa

Ngoài ra, du khách có thể chụp những bức ảnh sang trọng tại Hoa Lư Land ở Tam Coc La Montagne Resort and Spa để làm kỷ niệm khó phai. Hoặc nếu bạn muốn bơi, hãy lặn xuống làn nước trong xanh và đưa tay ra và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên cạnh.

Đọc Thêm:  Top 15 Khách Sạn Hà Giang Tuyệt Đẹp Tại Cao Nguyên Đá | Blog Homestay

Đi xe đạp miễn phí trong khu nghỉ mát

Một tiện ích đặc biệt mà Tam Coc Montagne Resort đã mang lại cho chúng tôi là dịch vụ xe đạp miễn phí. Bởi nơi đây có không gian rất rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh tỏa bóng mát. Điều này sẽ giúp bạn hít thở không khí núi rừng trong lành, vận động nhẹ nhàng và ngắm cảnh đẹp xung quanh.

Dịch vụ Spa

Nếu bạn muốn thư giãn, không thể không nhắc đến dịch vụ spa tại khu nghỉ dưỡng này. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên lành nghề tận tình chăm sóc sức khỏe và tân trang nhan sắc. Cho phép bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ trong ngoại hình sang trọng bên bạn bè và người thân của mình.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tận hưởng nhiều loại hình massage đến từ nhiều quốc gia khác nhau tại Tam Coc La Montagne Resort, như: Thái Lan, Thụy Điển, … nữa khi có cơ hội.

Các dịch vụ nghỉ dưỡng khác

Ngoài những tiện ích trên, resort còn có khu vui chơi dành cho trẻ em. Trẻ em sẽ thích nhiều loại hình giải trí khác nhau tại nhà thiếu nhi.

tam coc la montagne resort & spa

Ngoài ra, Tam Cốc Montagne resort & spa còn cung cấp các tiện ích khác cho du khách thập phương như: tiệc BBQ, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên công ty, team building, dạ hội, tuần trăng mật, chụp ảnh cưới.

Review các loại phòng tại Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Classic Garden View

tam coc la montagne resort & spa

Căn phòng được thiết kế với diện tích 25m2 gồm 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn tùy chọn. Với cửa sổ lớn đối diện giường nhìn thẳng ra vườn, phòng còn được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, thiết kế bàn chạm khắc hoa văn cổ điển, chất liệu gỗ trắc. Phòng thích hợp cho 2 người, nhưng nếu cả gia đình có trẻ em đi kèm khách sạn vẫn cung cấp giường phụ theo yêu cầu và có thu phí.

Phòng Deluxe hướng hồ

Phòng có diện tích 30 m², có thể kê 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn tùy theo ý muốn của khách hàng. Các phòng đều có ban công nhỏ riêng, giúp du khách có thể cảm nhận trọn vẹn quang cảnh của Hồ Bích Động và cảnh núi non hùng vĩ khi phóng tầm mắt ra xa.

Đọc Thêm:  Khách Sạn Sapa Vista Đẳng Cấp Nghỉ Dưỡng 3 Sao | Blog Homestay

tam coc la montagne resort & spa

Ngoài lối thiết kế cổ kính đậm nét trong phòng, phòng tắm được thiết kế theo phong cách đương đại hoàn toàn, kết hợp sàn lát đá với tông màu sáng và các thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: bình nóng lạnh, máy sấy tóc hay vách kính tắm trong suốt để ngăn cách. khu vực tắm và khu vệ sinh. Phòng cũng thích hợp cho 2 người lớn.

Studio with Lake View

Phòng có diện tích sử dụng là 35m2, được trang bị giường đôi cỡ Qeen, có thể kê thêm giường phụ nếu khách có nhu cầu. Du khách có thể chọn phòng có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn từ trần đến sàn để tận hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ bàn ghế đến bàn tiếp khách, nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho du khách trong thời gian nghỉ dưỡng tại resort.

tam coc la montagne resort & spa

Ngoài ra, phòng còn được trang bị các tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng kết nối có dây, điều hòa 2 chiều và minibar cũng như các tiện nghi thông thường khác.

Một số các review của khách hàng về Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Không gian xanh thoáng mát, nhiều cây xanh mát mẻ. Thức ăn rất ngon, bao gồm cả bữa tối hoặc bữa sáng theo thực đơn lập sẵn. Những nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo.

Không gian đậm chất Việt Nam mộc mạc nhưng rất hiện đại kết hợp hội thảo thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, nhân viên lịch sự, hỗ trợ tốt.

Không gian phòng tốt, sạch sẽ, đậm chất quê việt nam. Phục vụ 24/7 đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt ẩm thực địa phương rất hấp dẫn với những đầu bếp lành nghề.

Kết Luận

Vậy là bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin thú vị về Tam Coc La Montagne Resort & Spa. Còn chần chừ gì nữa mà không đi nghỉ dưỡng tại đây thôi. Hy vọng bài viết này giúp bạn trở về cố đô Ninh Bình và chọn điểm dừng chân phù hợp với bạn nhất.

>> Xem thêm:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status