Trang chủKhách SạnReview Pao's Sapa Leisure Hotel - Khách Sạn 5 Sao Đẳng Cấp

Review Pao’s Sapa Leisure Hotel – Khách Sạn 5 Sao Đẳng Cấp

5/5 - (1 bình chọn)

Pao’s Sapa Leisure Hotel được đánh giá là khách sạn Sapa sang trọng và hiện đại bậc nhất. Đây là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của nhiều du khách khi đến thăm vùng đất thơ mộng và hùng vĩ này. Hãy cùng khám phá xem khách sạn Pao’s có gì mà thu hút và giữ chân nhiều du khách đến thế nhé!

Pao’s Sapa Leisure Hotel – Khách sạn 5 sao trong sương

pao's sapa leisure hotel 1

Là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa và đi vào hoạt động từ năm 2017, Pao’s Sapa Hotel tự hào về vị trí đắc địa và kiến ​​trúc ấn tượng. Có thể nói, sự xuất hiện của khách sạn Pao’s tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho sự phát triển du lịch vượt trội của thành phố sương mù như ngày nay.

Tên của khách sạn được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “chuyện của Pao” nên rất dễ nhớ và độc đáo với du khách, mang lại điểm nhấn của một khách sạn vùng cao Tây Bắc.

pao's sapa leisure hotel 2

Là một trong những khách sạn có view đẹp nhất ở Sapa do nằm ngay sát núi, Pao’s Sapa Leisure Hotel có không gian rộng và thoáng mát, được bao bọc bởi thung lũng Mường Hoa xanh mát và những dãy núi bao la. Nếu đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một Mường Hoa vô cùng quyến rũ, khoác lên mình tấm áo vàng điểm cỏ xanh, tựa như một bức tranh thủy mặc.

Với thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang độc đáo của vùng cao Tây Bắc, Pao’s Sapa Hotel là một trong những khách sạn hiện đại và có kiến ​​trúc độc đáo giữa lòng Thị trấn Sa Pa.

Đọc Thêm:  Sapa Passion Hotel & Spa-Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp 4 Sao

pao's sapa leisure hotel 3

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure Hotel có 233 phòng các loại, từ phòng superior, phòng deluxe đến phòng suit. Tất cả phòng ốc đều sang trọng và hiện đại với đầy đủ tiện nghi từ máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng đến các tiện nghi cơ bản như ấm đun nước, áo choàng tắm hay máy sấy tóc, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Review các loại phòng và giá phòng tại Pao’s Sapa Leisure Hotel

Phòng Standard 2 giường đơn hoặc giường đôi

pao's sapa leisure hotel 4

Đây là lựa chọn có giá cả hợp lý nhất cho du khách. Phòng rộng 30m2, có đầy đủ tiện nghi như TV, cách âm, máy lạnh, v.v. Phòng deluxe cũng là loại phòng thường xuất hiện trong các tour du lịch Sapa trọn gói nếu điểm nghỉ ngơi là của Pao’s Sapa. Nếu bạn muốn ở khách sạn 5 sao mà không tốn quá nhiều chi phí thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Phòng Deluxe Standard dành cho 2 người tại Pao’s Sapa có giá từ 1.500.000 VNĐ.

Phòng Deluxe Double hoặc Twin

pao's sapa leisure hotel 5

Loại phòng này có giá cao hơn một chút bắt đầu từ 2.925.000 VNĐ. Hệ thống phòng Upper Deluxe ở tầng 2 nên chúng ta sẽ có tầm nhìn ra ban công đẹp hơn.

Phòng Super Deluxe 2 giường đơn hoặc giường đôi

pao's sapa leisure hotel 6

Loại phòng này có kê một bộ bàn ghế ngoài ban công để du khách có thể ngồi đọc sách, uống trà và ngắm nhìn cảnh núi non, thung lũng tuyệt đẹp. Ban công khá rộng và trang trí nhiều cây cảnh, rất chill và thư giãn. Giá tham khảo cho phòng Super Deluxe là 3.510.000 VND.

Phòng Premium Deluxe 2 giường đơn hoặc giường đôi

pao's sapa leisure hotel 7

Là loại phòng tiêu chuẩn cao cấp nhất, Premium Deluxe có giá từ 4.185.000 VND. Căn phòng rộng 45m2, có phòng tắm riêng, ban công rộng rãi với ghế và đầy đủ các tiện nghi khác đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Suite

Là loại phòng cao cấp, phòng Suite có diện tích 64m2, với giường đôi cỡ King cao hơn 2m, bồn tắm rộng rãi và phòng khách riêng biệt. Giá cho loại phòng này sẽ từ 4.995.000 đồng.

pao's sapa leisure hotel 8

Executive Suite

Đây được xem là căn phòng mơ ước của mọi người, căn phòng sang trọng nhất trong tất cả khách sạn Pao’s Sapa. Phòng rộng tới 84m2 với những tiện nghi đặc biệt như phòng khách riêng biệt, ban công rộng view đẹp. Mặc dù đây là loại phòng sang trọng nhất trong khách sạn 5 sao nhưng Executive Suite không có mức giá “trên trời” mà giao động trong khoảng từ 6.345.000 đồng.

Đọc Thêm:  Khách Sạn Arengo Sapa - Khách Sạn 3 Sao View Đẹp |Blog Homestay

pao's sapa leisure hotel 9

Giá phòng khách sạn ở trên sẽ không cố định mà sẽ thay đổi dựa trên thời gian cao điểm và tình trạng sẵn có. Để biết mức giá chính xác cho ngày lưu trú của bạn, hãy cập nhật vào những ngày gần chuyến đi của bạn nhất hoặc nhắn tin, gọi điện cho nhân viên lễ tân để được tư vấn cũng như cung cấp những thông tin cần thiết nhé.

Khám phá các góc check-in tại khách sạn triệu view

Đến với khách sạn Pao Sapa, bạn sẽ thoải mái sáng tạo những shoot hình theo phong cách sang trọng, quý phái  thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. 

Check-in ngay tại phòng nghỉ của khách sạn

pao's sapa leisure hotel 10

Phòng ngủ với thiết kế tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng cũng sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn sống ảo. Bạn có thể lấy cảnh từ phòng nhìn ra cửa sổ hay những tấm rèm với họa tiết độc đáo sẽ làm cho shoot hình của bạn thêm sống động và đặc sắc.

Ban công và tầng thượng

Với những phòng có ban công thì đây chính là nơi ra đời những shot ảnh tuyệt vời. Với những phòng không có ban công du khách có thể ra ban công khách sạn, bạn có thể lấy cảnh núi non hùng vĩ phía sau lưng, chắc chắn những bức hình của bạn sẽ rất tuyệt

pao's sapa leisure hotel 11

Check-in tại các nhà hàng

Nhà hàng ở đây được bày trí sang trọng từ các họa tiết đến món ăn. Không gian rộng rãi, thoải mái với view hướng núi rất thơ.

Khu vực hồ bơi

Khu vực hồ bơi của khách sạn sang trọng này cũng là một hình thức dịch vụ du lịch ấn tượng ở Sapa làm hài lòng du khách khi có diện tích rộng lớn, hiện đại và nước luôn được điều chỉnh. Ngoài ra, thiết kế cửa kính lớn giống nhà hàng, vị trí đặt bể bơi cũng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của Sa Pa và đưa lại cho bạn nhiều shot hình cực chất cho phong cách trẻ trung, hiện đại.

pao's sapa leisure hotel 12

Thậm chí bạn có thể check in với bức tường đầy màu sắc ở quầy lễ tân hay cổng vào khách sạn. Góc chụp được yêu thích nhất ở đây có lẽ là hồ bơi và tầng thường. Đến với Pao’s Sapa Leisure, chỉ cần giơ máy lên thì góc nào bạn cũng có thể sống ảo được. 

Đọc Thêm:  Top 15 Khách Sạn Hà Giang Tuyệt Đẹp Tại Cao Nguyên Đá | Blog Homestay

Một số lưu ý khi đặt phòng tại Pao’s Sapa Leisure Hotel 

Giờ nhận phòng/ trả phòng

  • Nhận phòng từ: 14:00
  • Nhận phòng đến:23:00
  • Trả phòng từ: 12:00
  • Trả phòng đến:12:30

Quy định nhận phòng

pao's sapa leisure hotel 13

Khách vui lòng mang theo: CMND/ Căn cước hoặc Hộ chiếu khi đến nhận phòng

(Khách sạn có thể sẽ yêu cầu tiền đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú. Khuyến khích sử đặt cọc bằng thẻ tín dụng credit card hoặc tiền mặt)

Quy định hủy đổi của khách sạn

  • Vui lòng không hoàn, không hủy và không đổi khi đặt.
  • Phí hủy/ đổi được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.

Chính sách phụ thu

pao's sapa leisure hotel 14

  • Trẻ em dưới 6 tuổi ngủ cùng bố mẹ không bị tính phí
  • Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi: phụ thu ăn sáng 175.000VND/trẻ/đêm ngủ cùng bố mẹ
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên khi lưu trú được tính phí như người lớn
  • Thêm giường: 770.000VNĐ/đêm

Các điểm vui chơi gần khách sạn Pao Sapa

Từ khách sạn, bạn cũng có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng của Sapa để chụp ảnh như Chợ Sapa, Nhà thờ Đá, Khu du lịch núi Hàm Rồng, Cáp treo Fansipan, Bản Cát Cát, với khoảng cách không quá xa.

  • Mường Hoa Valley: cách khách sạn 275 m
  • Ga cáp treo Fansipan : cách 2.60 km
  • Chợ Sapa: 909 m
  • Nhà thờ lớn Sapa: 1.05 km
  • Hồ Sapa: 1.26 km
  • Cầu Mây: 390 m
  • Thác Bạc: 470 m
  • Núi Hàm Rồng: 800m
  • The Stone Church: 1 km

pao's sapa leisure hotel 15

  • Quảng Trường: 1,1 km
  • Bản Cát Cát: 1,3 km
  • Làng Tả Phìn: 8,1 km 
  • Công viên Thủy Hoa: 23.13 km
  • Trường Dân tộc Sapa: 870m

Được đánh giá là 5/5 hài lòng, Pao’s Sapa Leisure Hotel xứng đáng là khách sạn 5 sao mà mọi du khách nên lựa chọn khi du lịch và nghỉ dưỡng ở Sapa. Với phòng ốc hiện đại, dịch vụ tuyệt hảo là điều mà khách sạn mong muốn cung cấp đến khách hàng. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được loại phòng phù hợp và có một chuyến đi thú vị!

>>> Xem thêm:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status