Trang chủẨm ThựcBỏ Túi 10 Quán Lẩu Bò Đà Lạt Thơm Ngon, Nhất Định...

Bỏ Túi 10 Quán Lẩu Bò Đà Lạt Thơm Ngon, Nhất Định Phải Thử 1 Lần

5/5 - (1 bình chọn)

Từ xưa đến nay, Đà Lạt vẫn luôn nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những bông hoa rực rỡ và cả những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn. Đến đây, các bạn không thể nào bỏ qua món lẩu bò Đà Lạt thơm ngon trứ danh, với những miếng thịt bò tươi ngon và nước lẩu ngọt lịm. Nếu như có cơ hội đến với thành phố này, bạn chớ nên bỏ qua 10 địa chỉ bán lẩu bò hấp dẫn nhất mà bloghomestay chúng tôi liệt kê ở bài viết dưới đây nhé!

1. Lẩu bò Ba Toa Đà Lạt

Đây là một quán nhà gỗ nằm ở cuối con hẻm sâu, tuy nhiên vẫn rất thú thực khách địa phương và khách du lịch trong suốt nhiều năm qua. Lẩu bò 3 Toa là một trong những quán phục vụ lẩu bò ngon nhất ở Đà Lạt mà bạn nên thử.

lau-bo-da-lat-1

  • Địa chỉ quán: 1/29 Hoàng Diệu, P5, TP Đà Lạt
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 140.000đ đến 300.000đ

2. Quán lẩu bò Nàng Hương

Quán lẩu Đà Lạt – bò Nàng Hương nằm trên con hẻm nhỏ ở đường Hoàng Diệu. Thực khách có thể đến đây theo chỉ dẫn từ vòng xoay Đà Lạt, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Cừ rồi đi thẳng đến đường Tô Ngọc Vân, rẽ trái để đến hẻm Hoàng Diệu. Tiếp tục rẽ phải đi vào một chút là đến nơi rồi đó!

lau-bo-da-lat-2

Lẩu bò Nàng Hương phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình bởi nhân viên đều là những người hoạt bát. Đồ ăn kèm rất tươi ngon, giá cả vô cùng hợp lý. Nếu các bạn muốn thưởng thức món lẩu bò chuẩn vị ở Đà Lạt thì không nên bỏ qua địa điểm này.

  • Địa chỉ quán: 29, Hẻm 1 Hoàng Diệu, P5, TP Đà Lạt
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: từ 150.000đ đến 250.000đ

3. Quán Lẩu Bò Tiềm Yersin

Lẩu Bò Tiềm Yersin nổi tiếng với món lẩu bò tiềm – món đặc biệt nhất của quán. Món ăn này được nấu bằng thịt bò, nhưng không phải lẩu bò như mọi người đã từng ăn trước đó. Tiềm tức là cũng dùng các vị thuốc Đông dược, không phải bài thuốc Tiềm của người Hoa mà chị em nội trợ vẫn mua ở cửa hàng gia vị ngoài chợ. Lẩu bò tiềm là món bò nấu thuốc đông dược với công thức gia truyền, không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng.

Đọc Thêm:  List 8 Quán Ăn Vặt Quận 1 Ngon Nức Tiếng Sài Thành, Khách Đông Nườm Nượp

lau-bo-da-lat-3

  • Địa chỉ quán: 27/44A Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: từ 15:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 VND/nồi lẩu

4. Lẩu bò Phan Rang

Dù nằm cách khá xa trung tâm thành phố nhưng lẩu bò Phan Rang vẫn giữ được sức hút của mình đối với thực khách. Địa điểm này nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt bò tươi. Đặc biệt, nước lẩu bò cực kỳ đậm đà, được ăn kèm với rau sạch. Ngoài ra, quán còn có món gân bò hấp cải rất lạ miệng nữa đó!

lau-bo-da-lat-4

Tại Lẩu Bò Phan Rang, nước lẩu rất đậm đà, thơm ngon mà không hề bị ngấy. Đồ nhúng lẩu là thịt bò, được chế biến tẩm ướp thơm ngon, vừa vặn và rất ngấm hương vị khiến ai cũng tấm tắc khen. Rau tươi mới, được nhặt rửa sạch sẽ nên các bạn cứ yên tâm thưởng thức nhé. Lẩu chỉ đơn giản vậy thôi mà khiến cho nhiều người mê mẩn, quán lúc nào cũng tấp nập khách.

Lẩu bò Phan Rang có không gian tương đối thoải mái, cả ngoài trời và trong nhà nên rất thoáng mát. Nhân viên cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Một điểm cộng cho quán là chỗ đậu xe rất rộng rãi, giá cả khá bình dân. Tuy nhiên nếu muốn ăn lẩu, các bạn nên đến trước 7 giờ tối để tránh tình trạng hết lẩu nhé.

  • Địa chỉ quán: 15B, Quang Trung, Phường 9, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 120.000 – 200.000đ

5. Lẩu bò Thanh Tâm Đà Lạt

Nếu thích lẩu bò ngon Đà Lạt mà lại ngại đi xa, các bạn có thể ghé ngay lẩu bò Thanh Tâm Đà Lạt. Địa điểm này nằm sát ngay chợ thành phố. Sau khi ăn uống, mọi người có thể ghé chợ để đi dạo, mua sắm cũng rất tiện lợi đấy! Vì quán nằm trong hẻm nên không gian sẽ không được thoải mái lắm, nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.

lau-bo-da-lat-5

Lẩu bò Thanh Tâm có món lẩu bò ngon nức tiếng, nhưng nếu các bạn không thích thịt bò, hãy cân nhắc món lẩu dê – đây cũng là một món ăn “best seller” của quán này. Một phần lẩu ở đây có mức giá trung bình nhưng chất lượng lại hảo hạng khiến ai nấy thưởng thức cũng khó lòng mà chê món ngon Đà Lạt này được.

Đọc Thêm:  Điểm Danh 8 Quán Ăn Ngon Ninh Bình Mà Bạn Nên Thưởng Thức

Hơn nữa, Lẩu bò Thanh Tâm có đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng khách hàng cũng phải chờ đợi quá lâu.

  • Địa chỉ quán: 14 Nguyễn Thị Định, P1, TP Đà Lạt
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 180.000đ đến 400.000đ

6. Quán lẩu bò Hạnh

Đây cũng là một địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức món lẩu bò ở thành phố ngàn hoa. Quán Hạnh phục vụ món lẩu bò rất đặc trưng với các nguyên liệu như: khoai môn, lá tía tô, đậu khuôn… và các loại rau ăn kèm tươi ngon. Nước được hầm từ xương bò nguyên chất nên có hương vị rất ngọt và thanh. Đôi khi nước sẽ có mùi vị như nước phở nên rất thơm, mọi người cũng có thể ăn kèm phở khi ăn lẩu.

lau-bo-da-lat-6

  • Địa chỉ quán: 150 Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000đ – 200.000đ

7. Quán 33 Đà Lạt – Lẩu bò ngon

33 là một con số gắn liền với ẩm thực tại Đà Lạt với những món nổi tiếng như ốc nhồi thịt, đặc biệt là lẩu bò. Quán lên món rất nhanh, không để khách hàng phải đợi lâu nên thu hút rất nhiều thực khách. Nhân viên ở đây khá nhiệt tình, nhanh nhẹn, tạo cảm giác thoải mái cho khách.

lau-bo-da-lat-7

Ở quán 33, những món được ưa chuộng nhất bao gồm ốc nhồi thịt và lẩu bò. Lẩu bò với nước dùng được hầm từ xương bò nên có vị ngọt thanh. Khi ăn sẽ có cảm nhận được vị thơm của bò ở trong miệng. Ăn kèm cùng với đậu khuôn, thịt bò, các loại rau nhúng lẩu… Tất cả các nguyên liệu đều hòa quyện cùng với nhau tạo nên một món lẩu bò ngon tròn vị.

Hơn nữa tại đây, không gian ăn uống rất sạch sẽ, đèn vàng ấm cúng, chill theo bản nhạc nhẹ khiến mọi người có tâm trạng tuyệt vời hơn mỗi khi thưởng thức!

  • Địa chỉ quán: số 4D, Hai bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • Thời gian: 10h00 – 21h00
  • Giá: 50.000 – 200.000 đồng

8. Quán lẩu đuôi bò Đà Lạt Dã Chiến

Đây chính là một địa điểm loại bỏ lẩu đuôi bò được cực kỳ nhiều thực khách tâm đắc khi nhắc đến. Quán có hương vị lẩu rất đặc trưng, hoà quyện giữa vị ngọt và chua của các loại gia vị. Cùng nhau tạo nên sự độc đáo, mới lạ của món lẩu đuôi bò. Lẩu được ăn kèm cùng các loại topping truyền thống như bánh tráng, đậu khuôn, nấm, các loại rau xanh…

Đọc Thêm:  Điểm Danh 10 Đặc Sản Nghệ An Làm Quà Biếu Ngon Ngất Ngây

lau-bo-da-lat-8

  • Địa chỉ quán: Số 116 Hùng Vương, P. 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian: 9h00 – 22h00
  • Giá: 25.000 – 100.000 đồng

9. Ngộ Quán Đà Lạt

Ngộ Quán là một quán ăn có không gian ấm cúng. Bàn gỗ, đèn vàng ấm áp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nếu bạn, người thân và gia đình muốn đến đây để thưởng thức lẩu bò và quây quần bên nhau thì quả là một sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn.

lau-bo-da-lat-9

Lẩu bò Đà Lạt ở đây có nước dùng khá ngọt thanh, vị ngọt đến từ xương bò chứ không phải do bột ngọt. Tất cả đều được nêm nếm rất vừa ăn. Nồi nước lèo sôi sùng sục, cho rau và đồ ăn kèm vào, khói bay nghi ngút giữa trời sương lạnh Đà Lạt khiến mọi người ai ai cũng phải tấm tắc.

  • Địa chỉ quán: 6 Nguyễn Thị Định, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian: 9h00 – 23h00
  • Giá: 15.000 – 200.000 đồng.

10. Quán lẩu bò Dìn Ký

Dìn Ký là một quán lẩu bò đã có từ lâu đời ở Đà Lạt. Ở đây chuyên vụ các món ăn lẩu, cơm, đồ nướng. Đến đây, thực khách sẽ có một menu cực kỳ đa dạng để lựa chọn mà không phải suy nghĩ nhiều. Nói tới lẩu bò, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Dìn Ký.

lau-bo-da-lat-10

Nước lẩu trong, thanh cùng hương vị ngon ngọt từ xương và thịt bò. Thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo độ tươi, ăn cùng với rau xanh cực kỳ kích thích vị giác. Giá cả các món ăn ở quán cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn.

  • Địa chỉ quán: 8/1 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian: từ 10h00 – 22h30
  • Giá: 35.000 – 200.000 đồng.

Lẩu bò Đà Lạt là món ăn không chỉ thơm ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng. Hy vọng với những địa điểm bán lẩu bò hấp dẫn nhất tại Đà Lạt mà bloghomestay chúng tôi vừa chia sẻ ở bài viết trên đây, bạn đọc sẽ có được những thông tin bổ ích và những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, thú vị!

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status