Trang chủKhu Nghỉ DưỡngResort Cúc Phương - Địa Điểm Thư Giãn, Giải Nhiệt Lý Tưởng...

Resort Cúc Phương – Địa Điểm Thư Giãn, Giải Nhiệt Lý Tưởng Cho Mùa Hè

5/5 - (1 bình chọn)

Resort Cúc Phương là địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm một quần thể vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và dân cư với nhiều tiện ích. Đây cũng là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất ở Ninh Bình. Hãy cùng khám phá xem tại Cúc Phương Resort có điều gì thú vị khiến du khách lưu luyến mỗi khi ra về nhé.

resort-cuc-phuong-1

Cúc phương resort & spa ở đâu?

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Nho Quan Cúc Phương, tỉnh Ninh Bình

Cúc Phương Resort & Spa chỉ cách rừng quốc gia Cúc Phương hơn 2 km. Đây là khu phức hợp tích hợp giải trí, nghỉ dưỡng và lưu trú, với nhiều tiện ích mặt đất, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa quanh năm.

Khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội khoảng 120 km về phía Nam. Vì nằm gần rừng quốc gia Cúc Phương nên resort Ninh Bình này có tầm nhìn ra núi, đồi, rừng và hồ nước thơ mộng.

resort-cuc-phuong-2

Đường đến cúc phương resort

Nếu bạn đến từ miền Nam hoặc miền Trung, bạn có thể đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Sau đó di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình và khu du lịch Cúc Phương.

Khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội khoảng 120 km. Từ Hà Nội đến Ninh Bình, bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức vận chuyển như sau:

Di chuyển bằng ô tô, xe máy tự lái

Bạn có thể đi theo tuyến đường Giải Phóng. Sau đó, đi theo quốc lộ 1A đến đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình. Chỉ mất khoảng 2 giờ 20 phút để đến khu nghỉ dưỡng độc đáo này.

Đọc Thêm:  Review Chi Tiết Selectum Noa Resort Cam Ranh cùng Blog Homestay

Di chuyển bằng taxi

Giá taxi tham khảo từ Hà Nội đến Cúc Phương Resort là 930.000đ / xe 4 chỗ. Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất cho những ai lần đầu đến Cúc Phương. Vui lòng liên hệ trước với hãng taxi để không đến giờ khởi hành mà bị lỡ xe.

Di chuyển bằng xe khách

Hiện giá vé xe khách Hà Nội – Ninh Bình chỉ từ 80.000đ / chiều. Đây là hình thức vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể đi xe buýt từ bến xe Kabat hoặc bến xe Nước Ngầm. Đến Ninh Bình có 3 bến xe: Bến xe Ninh Bình, Nho Quan và Kim Sơn. Trong số đó, bến xe Ninh Bình là gần nhất với khu du lịch.

resort-cuc-phuong-3

Những trải nghiệm tuyệt vời tại cúc phương resort & spa

Cúc Phương Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng nằm gần Vườn Quốc gia Cúc Phương. Nơi đây có thiên nhiên rộng lớn và phong phú, rất lý tưởng để tổ chức các buổi dã ngoại, tham quan hoặc các hoạt động nhóm. Dưới đây là top 5 kinh nghiệm mà Halo muốn bật mí cho bạn khi đến với khu du lịch Ninh Bình này.

Check in tại bể bơi nước nóng ngoài trời

Vô số check-in đẹp lung linh tại Cúc Phương Resort and Spa. Bể bơi ngoài trời là nơi thư giãn và sống ảo không thể bỏ qua.

Đây là bể bơi có nước khoáng nóng phục vụ du khách vào mùa đông. Bể được xây dựng giữa một khu đất rất rộng, trồng nhiều cây xanh, thảm cỏ xanh mướt. Từ bể bơi, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh núi non Ninh Bình thơ mộng, hùng vĩ.

Ngoài ra, resort Ninh Bình này còn có một bể bơi trong nhà khác. Bạn có thể sử dụng hồ bơi này khi trời mưa hoặc thời tiết xấu.

Đạp xe khám phá resort

Cúc Phương Resort & Spa có nhiều địa điểm lớn. Nó tiếp giáp với các khu rừng của vườn quốc gia, vì vậy đi xe đạp là cách dễ nhất để khám phá vẻ đẹp của nơi này.

Khu nghỉ dưỡng mang đến những không gian thiên nhiên trong lành và xanh mát. Đạp xe quanh khu du lịch vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp bạn chiêm ngưỡng những bãi cỏ, cánh đồng hoa, vườn đá cổ sinh, gỗ hóa thạch… thật thú vị. Khu du lịch có dịch vụ cho thuê xe đạp cho du khách với giá chỉ 50.000 đồng / 1h / xe. Vui lòng đặt chỗ với quầy lễ tân để được phục vụ nhanh nhất và niềm nở nhất.

Đọc Thêm:  Vi Vu Vinpearl Hội An, Điểm Nghỉ Dưỡng Hấp Dẫn Của Hoài Phố

Thư giãn tại sakura spa

Nên thơ bên dòng suối mát. Sakura Spa là một cách tuyệt vời để bạn xả stress sau một ngày tham quan mệt mỏi. Spa có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiêu chuẩn để bạn khám phá với giá cả phải chăng, chẳng hạn như massage, xông hơi, tắm bùn, yoga, v.v., với các sản phẩm chiết xuất từ ​​thực vật, hoa và 100% thảo mộc.

Trong không gian tinh tế với hương thơm nhẹ nhàng đầy lôi cuốn, Sakura Spa sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời.

Tham gia các hoạt động thể thao

Cúc Phương Resort & Spa có quỹ đất đủ rộng và trang thiết bị tiện nghi phục vụ các loại hình thể thao cao cấp như tennis, golf, game mô phỏng, bóng đá, bóng rổ, v.v. Đặc biệt, các đường golf tại Cúc Phương đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các mức độ khó khác nhau. Nơi được bao bọc bởi những ngọn đồi đá xanh mướt. Ngoài ra, khu du lịch có đội ngũ hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách.

Tổ chức team building ngoài trời

Có thể chứa đến 400 khách. Bãi cỏ tại Cúc Phương Resort & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ và không gian thích hợp để bạn tổ chức các hoạt động team building ngoài trời thú vị. Đây cũng là lựa chọn thường xuyên của các nhóm khách du lịch để biểu diễn nghệ thuật, tổ chức hội thảo ngoài trời hoặc ăn mừng, đốt lửa vào buổi tối.

resort-cuc-phuong-4

Ẩm thực tại cúc phương resort có gì thú vị?

Ẩm thực tại Cúc Phương Resort & Spa phù hợp nhất với khẩu vị của hầu hết du khách. Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng phục vụ các món đặc sản địa phương thơm ngon cho bạn thưởng thức. Trong đó, dê Cúc Phương là món ăn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thịt dê Ninh Bình được biết đến là thịt chắc, ít mỡ và rất thơm. Nhà hàng tại chỗ chuẩn bị kỹ lưỡng thịt dê, kết hợp với rượu Kim Sơn, rượu Cần Nho Quan và gạo Ninh Bình, hoàn hảo cho những bữa tiệc tối dài ngày cùng gia đình và bạn bè.

Đọc Thêm:  Review Flamingo Cát Bà | Khu Nghỉ Dưỡng Xanh Sang Trọng

resort-cuc-phuong-5

Kinh nghiệm chọn và đặt phòng tại Cúc Phương Resort & Spa

Hiện tại Cúc Phương Resort & Spa có tất cả 34 bungalow và villa cao cấp từ 2-4 phòng ngủ dành cho các gia đình. Giá cụ thể cho từng loại phòng là:

Deluxe Bungalow 1.300.000đ/đêm
Family Villas 2.100.000đ/đêm
Executive Villas 1.300.000đ/đêm
Premium Villas 1.400.000đ/đêm

Cách chọn phòng hợp túi tiền:

  • Đối với khách đoàn đi lẻ người có thể chọn phòng đôi kê thêm giường phụ thu thêm 400.000đ / người để tiết kiệm chi phí.
  • Giá phòng vào cuối tuần và ngày lễ có thể đắt hơn ngày thường từ 150.000 – 400.000 đồng / đêm.
  • Bạn có thể sử dụng các phiếu giảm giá do Cúc Phương Resort & Spa cung cấp để tìm phòng giá rẻ.

resort-cuc-phuong-6

Thông tin liên hệ và chính sách đặt phòng tại Cúc Phương Resort & Spa

Số điện thoại liên hệ: 0866.010055 – 0866.091515

Chính sách dành cho trẻ em:

  • Trẻ em từ 1 đến 5 tuổi: Ngủ chung với bố mẹ miễn phí, vào hồ bơi miễn phí (tối đa 02 trẻ / phòng).
  • Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi: Phụ thu ăn sáng 140.000đ / trẻ / đêm, trẻ thứ 2 từ 06 đến 11 tuổi phụ thu giường phụ.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Bắt buộc kê giường phụ hoặc phụ thu người thứ 3.
  • Giường phụ: 400.000 VNĐ / người / đêm.
  • Phụ thu người lớn: 350.000 VNĐ / người / đêm.
  • Phụ thu trẻ em: 140.000 VNĐ / người / đêm.
  • Phụ thu: 400.000 VND / phòng / đêm cho các giai đoạn sau:
  • Giáng sinh: 23 tháng 12 đến 24 tháng 12 năm 2019.
  • Giao thừa: 30/12/2019 – 01/01/2020.
  • Tết Nguyên Đán: 27 tháng 1 đến 31 tháng 1 năm 2020.

Các chi phí bổ sung trong thời gian Năm mới:

  • Phòng đơn: 01 buổi Gala Buffet 450.000 vnđ / phòng / khách.
  • Double / Twin: 900.000 VND / phòng / 02 chỗ cho 01 buổi Gala Buffet.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Ninh Bình để tận hưởng không gian thiên nhiên bao la, trong lành, xanh mát thì bloghomestay tin rằng Resort Cúc Phương & Spa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm resort Ninh Bình này nhé!

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status