Trang chủHomestayLala Chill Homestay - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Ở Biển Kê Gà

Lala Chill Homestay – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Ở Biển Kê Gà

5/5 - (1 bình chọn)

Nhắc đến Kê Gà, nhiều người thường nghĩ ngay tới những địa điểm du lịch đẹp, thu hút được sự chú ý đông đảo của du khách trong và ngoài nước. Vậy nhưng hiếm ai biết được rằng, Kê Gà còn khá nổi tiếng với Lala Chill homestay và dịch vụ, tiện nghi nơi đây. Trong bài viết này, hãy cùng theo chân chúng tôi đi khám phá ngay Lala Chill homestay, chốn thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Kê Gà nhé.

Vị trí của Lala Chill Homestay

Lala Chill Homestay là một ngôi nhà lớn nằm ở thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch, xung quanh là rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp, chẳng trách số lượng du khách ưu ái Lala Chill lại đông đảo đến thế.

lala-chill-homestay-1

lala-chill-homestay-2

Chưa hết đâu nha, mặc dù nằm giữa nơi nhộn nhịp nhất Kê Gà, vậy nhưng Lala Chill vẫn rất thành công trong việc kiến tạo nên một không gian thư giãn riêng dành cho những ai đang muốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào và tấp nập ngoài kia.

Những điểm cuốn hút của Lala Chill khiến du khách mê mẩn

Đúng như tên gọi của mình, Lala Chill là một ngôi nhà để “chill”, để thư giãn và giải trí. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết ở nơi này, trong không gian ấm cúng được trang trí bằng đủ ngọn đèn màu rực rỡ và một vườn cây xanh rợp bóng mát đẹp đến ngỡ ngàng.

Đọc Thêm:  Khám Phá 15+ Homestay Nam Du View Biển Giá Rẻ Cực Chill

lala-chill-homestay-3Ngay cả phòng nghỉ bên trong cũng được sắp xếp và bày trí rất đẹp. Đa số vật dụng đều được làm từ gỗ tự nhiên 100%, kể cả sàn nhà cũng vậy, điều này giúp cho không khí ở Lala Chill lúc nào cũng mát mẻ, thoáng đãng và tràn ngập mùi hương tự nhiên.

Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng và thiết kế nên một không gian mở tối đa dành cho mọi du khách mà các đồ vật cũng được lắp đặt tiện nghi, gọn nhẹ đến đáng kể.

lala-chill-homestay-4lala-chill-homestay-5

Ở Lala Chill, những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều được chủ nhà chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng và cẩn thận. Từ cái đèn cho đến bộ rèm cửa hoa, từ chăn ga gối đệm sạch sẽ cho đến nhà vệ sinh thông thoáng, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng, “xịn sò” luôn nhé.

lala-chill-homestay-6

Mặc dù rất đơn sơ, mộc mạc, vậy nhưng Lala Chill vẫn được du khách vinh danh là một homestay đáng yêu, đáng đến nhất ở Kê Gà. Không chỉ có không gian thoải mái, Lala Chill còn sở hữu riêng rất nhiều tiềm năng vượt trội khác, xứng đáng để bạn lựa chọn làm chốn nghỉ khi đặt chân tới vùng đất này.

lala-chill-homestay-7

Những căn phòng ở homestay đều được trang trí hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu trầm ấm đã tạo nên một không gian ấm áp, dịu mắt. Mỗi phòng còn được bố trí một loại sáp nến với hương thơm khác nhau, giữ cho phòng lúc nào cũng có mùi thơm riêng biệt.

Đọc Thêm:  Tổng Hợp 30+ Homestay Phan Thiết Gần Biển View Đẹp Giá Rẻ

Những hoạt động thú vị tại Lala Chill Homestay

Đến Lala Chill, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy buồn đâu nhé. Lý do vì sao ư? Vì ở Lala Chill, tất cả đều đã được “set up” sẵn sàng cho việc “quẩy” của các bạn trẻ.

lala-chill-homestay-8Tận dụng lợi thế sân vườn của mình, Lala Chill cho phép du khách thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng với những bữa tiệc BBQ siêu thú vị. Bạn có thể thưởng thức BBQ cùng bạn bè và người thân trong không gian quang đãng, mát mẻ mà nơi đây đem lại.

lala-chill-homestay-9

Đặc biệt, ở Lala Chill homestay & cafe còn có view ngắm hoàng hôn đẹp lãng mạn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn hải đăng Kê Gà, nhâm nhi đồ uống và check-in những bức hình đẹp lung linh. Đây là một trong những tọa độ sống ảo rần rần thu hút team mê du lịch Bình Thuận thời gian gần đây.

lala-chill-homestay-10

Còn nếu bạn không biết nên mua thực phẩm ở đâu, hay đến chỗ nào để chơi ở Kê Gà, đường đi lối lại ra sao, vậy thì cũng đừng lo lắng nhé khi chủ Lala Chill rất nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

​​lala-chill-homestay-11

Thậm chí, bãi biển Kê Gà cũng nằm rất gần homestay này luôn, chỉ cần đi bộ khoảng 150m là sẽ tới ngay.

lala-chill-homestay-12

Ngoài ra, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ hay những buổi ca hát, trò chuyện cùng bạn bè, người thân trong không gian thoáng đãng, tận hưởng những phút giây thư giãn. Hay check-in những background xinh xắn khác ở homestay như: võng, xích đu, bàn ghế… Còn chần chờ gì nữa, lưu ngay Lala Chill homestay & cafe khi du lịch Bình Thuận nhé.

Đọc Thêm:  Review Sea La Vie Homestay – Trải nghiệm tuyệt vời tuổi thanh xuân

lala-chill-homestay-13

Nếu có dịp ghé chơi Kê Gà, đừng quên thử đặt ngay homestay này, để một lần tận hưởng cuộc sống bình yên và giản dị đúng chất các bạn nha. Chúc mọi người sẽ có thật nhiều trải nghiệm đẹp trong chuyến đi thú vị của mình.

Thông tin về Lala Chill Homestay

  • Địa chỉ: Thôn Kê Gà, Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận
  • Hotline: 097 977 7015
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaykega/

Nếu có dịp ghé chơi Kê Gà, đừng quên ghé chơi Lala Chill homestay, để một lần tận hưởng cuộc sống bình yên và giản dị đúng chất các bạn nha. Bloghomestay chúc mọi người sẽ có thật nhiều trải nghiệm đẹp trong chuyến đi thú vị của mình.

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status