Trang chủHomestayNhiên Homestay - Bức Tranh Về Một Cuộc Sống Bình Yên Giữa...

Nhiên Homestay – Bức Tranh Về Một Cuộc Sống Bình Yên Giữa Thành Phố Đà Lạt

5/5 - (1 bình chọn)

Nhiên homestay – điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ khi đến bởi không gian nơi đây mang đến cảm giác yên bình và bình dị cho cuộc sống bình dị. Thành phố Đà Lạt luôn được coi là “thủ phủ” của homestay với rất nhiều loại hình homestay khác nhau phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu bạn thích một không gian tạo cảm giác mộc mạc, giản dị thì Nhiên homestay là điểm đến thích hợp cho bạn khi đến Đà Lạt.

Đôi nét về giới thiệu về Nhiên homestay

Địa chỉ của Nhiên homestay: hẻm 31 đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Không gian rộng rãi, view đẹp về mọi phía

Nhiên homestay Đà Lạt là một trong những homestay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc của nó được thể hiện qua những chi tiết dù là nhỏ nhất. Không gian được bao bọc bởi sự hùng vĩ của núi non, màu xanh của rừng cây và sương mù.

Homestay nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, giao thông đi lại rất thuận tiện,dễ dàng để có thể đến những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như hồ Than Thở, hồ Xuân Hương, bảo tàng nghệ thuật thêu XQ VIllage, vườn hoa Đà Lạt… Đặc biệt tại đây bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ cảnh đẹp Đà Lạt từ trên cao. Đắm mình trong những ngọn đồi trập trùng và hít thở bầu không khí trong lành.

Đọc Thêm:  Đặt Phòng Casabella Homestay Vũng Tàu Đẹp Tiện Nghi [GIÁ CẬP NHẬT]

nhien-homestay-1

Du khách đến với Nhiên Homestay Đà Lạt để tìm về chốn bình yên, tĩnh lặng và thanh bình. Khuôn viên mang vẻ đẹp thân thiện, tạo cảm giác như đang ở nhà và toát lên vẻ dịu dàng ở khắp mọi nơi.

nhien-homestay-2

Ngoài ra, nơi tại homestay còn có một khu vườn với nhiều loại cây khác nhau. Màu xanh của hoa cúc trắng, hoa hồng đỏ thắm, hoa giấy hồng xinh xắn và những tán cây cao vút phủ kín bầu trời.

Du khách có thể tự tay mình chăm sóc những bông hoa nhỏ xinh này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khu vườn nhỏ xinh vào sáng sớm và tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng của chúng lan tỏa khắp nơi.

Nhiên homestay Đà Lạt hoàn hảo đến từng chi tiết

Mọi ngóc ngách của Nhiên Homestay Đà Lạt đều được trang trí tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết. Màu trắng chủ đạo kết hợp tuyệt vời với các màu ấm khác như nâu lạnh, vàng gỗ và đen lạ mắt.

Một điểm cộng nữa khiến Đà Lạt Nhiên Homestay không thể nào quên đó là chụp được những bức ảnh đẹp lung linh vì view cảnh đẹp. Tất cả những gì bạn phải làm là nâng máy ảnh lên để có được bức ảnh hoàn hảo.

nhien-homestay-3

Các dịch vụ và bảng giá phòng tại Nhiên homestay

nhien-homestay-4

Tại Nhiên homestay sẽ cung cấp cho du khách đầy đủ các dịch vụ và sự chăm sóc tận tình của nhân viên.

Wi-fi trải rộng homestay và miễn phí.

Có sân vườn để du khách trải nghiệm không gian, sân thượng và hiên để du khách ngắm nhìn những view đẹp của Đà Lạt từ Nhiên homestay.

Du khách đến Nhiên homestay không phải lo về chỗ để xe, vì nó hoàn toàn miễn phí và có cái bãi để xe cho người khuyết tật.

Đọc Thêm:  Cá Homestay - Nét Đẹp Hà Nội Xưa Giữa Lòng Thành Phố Hiện Đại

nhien-homestay-5

Các phòng của homestay được thiết kế đơn giản với tông màu trắng và gỗ. Trước cửa nhà sẽ trồng rất nhiều hoa và cây cỏ tạo nên một không gian xanh mát đầy bình yên và đậm chất Đà Lạt.

Phòng ốc ở đây không có nhiều trang thiết bị nhưng nếu bạn cần máy sấy, bàn ủi… thì có thể liên hệ với nhân viên. Có một nơi để mọi người tự làm BBQ với tầm nhìn ra núi rất trong lành. Vào ban đêm, khu vực này sẽ được thắp sáng như một bữa tiệc. Sẽ có bếp và lò nướng để mọi người sử dụng miễn phí, nhưng hãy nhớ thu dọn chúng sau khi sử dụng. Có trà và cà phê miễn phí trong nhà bếp và mì gói được cung cấp miễn phí từ sáng đến 10:00 tối.

Du khách đến với Nhiên homestay hầu hết là những người trẻ tuổi mộng mơ, nên đôi khi bạn sẽ thấy họ hát hò, nói chuyện, uống một vài ly, nấu ăn và cười đùa. Nhưng bất cứ khi nào bạn hỏi hay cần bất cứ điều gì, họ luôn sẵn sàng giải đáp và hướng dẫn. Đặc biệt ở đây có hai chú chó rất dễ thương và hiếu khách.

Giá phòng ở Nhiên sẽ có mức là 100.000đ cho phòng đơn, phòng đơn 2 người sẽ dao động từ 250.000đ cho đến 400.000đ (tùy loại phòng), phòng đôi 4 người sẽ từ 500.000đ đến 600.000đ.

Để đặt phòng bạn có thể Inbox và Fanpage hoặc Hotline: 0931.288.412

Một số lưu ý khi đến Nhiên homestay

nhien-homestay-6

  • Nhận phòng và trả phòng (nhận phòng và trả phòng) theo thời gian đã thỏa thuận để tránh phát sinh thêm các khoản phí phát sinh ngoài ý muốn.
  • Nếu bạn muốn đến Nhiên homestay nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng vừa để đặt trước vị trí đậu xe miễn phí.
  • Chuẩn bị sẵn tiền mặt để thanh toán tiền phòng hoặc tiền sử dụng. Nếu không đủ, mọi người có thể chuyển khoản.
  • Các gia đình bản xứ thường để chó chơi với khách của họ. Tuy nhiên, mọi người cần nhẹ nhàng để không làm chúng sợ hãi hoặc tổn thương.
  • Các phòng và dịch vụ tại homestay phù hợp cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người lớn. Trước khi đến nhớ thông báo chính xác số lượng người ở để nhờ tư vấn và bố trí loại phòng phù hợp nhất.
Đọc Thêm:  Điểm Mặt 7 Homestay Hòa Bình Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Đây

nhien-homestay-7

  • Không bao giờ mang ma túy, súng thật, thuốc lắc hoặc các chất dễ cháy vào gia đình chủ.
  • Nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết nếu bạn muốn ở dài ngày tại homestay.

Lời kết

Hãy đến với Nhiên Homestay Đà Lạt và đắm mình trong không gian sống giản dị, yên bình, trải nghiệm cuộc sống không xô bồ, bon chen và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên từ bốn bề. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Nhiên homestay.

>>> Xem thêm những bài viết cùng chủ đề:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status