Trang chủHomestayCobe Homestay - Homestay Đà Lạt Gần Trung Tâm Với Cách Decor...

Cobe Homestay – Homestay Đà Lạt Gần Trung Tâm Với Cách Decor Siêu Yêu

5/5 - (1 bình chọn)

Cobe Homestay Đà Lạt được mệnh danh là một nơi phá bỏ lời nguyền chia tay của giới trẻ. Một không gian yên bình, vô cùng lãng mạn chứa thật nhiều cảm xúc đảm bảo sẽ đưa các bạn đến với những cung bậc xúc cảm khác nhau. Hãy cùng chúng mình ghé thăm đến homestay lãng mạn ở Đà Lạt này nhé.

cobe homestay

Vị trí của Cobe homestay

Cobe homestay này vốn tọa lạc tại F1C5 Nguyễn Trung Trực, Thành phố Đà Lạt. Homestay này cách Quảng trường Lâm Viên chỉ khoảng chừng 2,5 km. Vì thế các du khách có thể dễ dàng trong việc di chuyển, đi lại mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Đặc biệt, khu homestay này còn có view khá đẹp mắt, bạn có thể nhìn được bao quát toàn thành phố từ đây. Theo đó, các du khách có thể nhìn ngắm khung cảnh thành phố Đà Lạt vào lúc hoàng hôn buông cực kỳ thơ mộng.

Cobe Homestay Đà Lạt này hiện nay có 3 chi nhánh để cho du khách thỏa mái lựa chọn:

  • Chi nhánh 1: Nằm ở số F1C5 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh 2: Nằm ở số B27C5 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh 3: Nằm ở số 27 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Đà Lạt
cobe homestay

Vì có vị trí thuận lợi cho nên homestay này rất được nhiều người yêu mến, lựa chọn để làm nơi lưu trú trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Cobe Dalat homestay là một sự kết hợp tinh tế giữa sự thoải mái và vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại. Một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tại Đà Lạt.

Review Cobe Homestay Đà Lạt

Cobe Homestay Đà Lạt này mang một cảnh quan yên bình, mang màu sắc thật tươi trẻ dưới tiết trời ấm áp. Đây là một nơi rất chill, một sự mới mẻ trẻ trung tràn đầy ấm áp như trong chính ngôi nhà thân thương của mình.

Homestay này nằm trên một ngọn đồi nhỏ cùng với những hàng thông xanh bao quanh. Những căn nhà nhỏ xinh nổi bật dưới gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Ngoài ra phong cách thiết kế homestay này mang nhiều nét hiện đại nhẹ nhàng một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các du khách khi đến Cobe Homestay này để nghỉ dưỡng.

Ngôi nhà nhỏ xinh với kiểu dáng thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu

Homestay này được thiết kế theo kiểu Bắc Âu Scandinavian. Một sự nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và đầy ấm cúng qua đó chủ nhà đã tận dụng được tối ưu mọi góc cạnh của ngôi nhà. Vừa tạo nên kiểu dáng tao nhã nhẹ nhàng lại thật đơn giản đến từng chi tiết.

Đọc Thêm:  Tổng Hợp 20+ Homestay Đà Nẵng Siêu Chill, View Đẹp, Giá Rẻ

Trong mỗi gian phòng thì đều có cửa sổ bằng kính lớn. Điều này giúp cho du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra khoảng không gian phố hoa, một diện tích nhỏ thôi cũng làm nên nhiều bức hình tuyệt đẹp. Các căn phòng của Cobe homestay này đều có nhà vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi nhé.

Từng chi tiết nhỏ nhặt nhất của từng căn phòng cũng đều thật tỉ mỉ tinh tế. Trên mỗi bàn đều đặt một chậu hoa nhỏ xinh xắn cho thấy người chủ nơi đây rất biết cách sắp xếp và chau chuốt cho từng chi tiết.

cobe homestay

Không gian rộng rãi ấm cúng

Bạn sẽ có cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình bởi sự tự do, và lưu động. Ra ngoài mỗi căn phòng đều được tự khóa cửa với mã khóa riêng dành cho bạn. Một điều nhỏ bé ở đây đều rất đặc biệt và thú vị của Cobe homestay.

Căn bếp nhỏ xinh sẽ là nơi dung hòa được mọi thứ từ tất cả thành viên trong căn nhà. Phòng bếp ở đây có đầy đủ nội thất tiện nghi dành cho các bạn sử dụng thoải mái. Sau khi dùng sau thì bạn cần dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp hơn là được nhé. Bạn cũng có thể tự tổ chức các buổi tiệc party ngay tại đây.

Trong căn phòng khách của homestay này thì rộng rãi ấm cúng, phòng đọc sách cũng là nơi để các bạn có thể gần gũi nhau hơn. Xung quanh đây đều rất giản dị với những nội thất bằng gỗ xưa làm ta lại nhớ về khoảnh khắc của những ngày đã qua.

cobe homestay

Với những bạn yêu thích nấu nướng thì nghỉ ngơi tại Cobe homestay này sẽ là sự lựa chọn cực hợp lý khi bạn đi Đà Lạt. Căn bếp của homestay này được trang bị với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Việc tổ chức nấu nướng hay party nhỏ cùng với người thân yêu sẽ rất dễ dàng. Bạn chỉ việc đi ra chợ mua ít đồ, về bếp chuẩn bị là gia đình bạn đã có một bữa ăn ấm cúng bên nhau.

Cobe Homestay Đà Lạt – CN 1

Hướng dẫn đường đi

Nếu như đi xe trung chuyển thì mọi người báo địa chỉ trước cho bác tài xế rồi dặn là khi quẹo vào đường Nguyễn Trung Trực khoảng chừng 300m, bên tay phải có Phở Hạnh 119, đối diện quán phở đó có hẻm đi thẳng vào khoảng 100m là sẽ tới Cobe homestay 1 nha. Còn nếu đi xe máy cứ search Google maps “Cobe homestay 1” và đi theo đường Triệu Việt Vương.

Loại và giá phòng Cobe Homestay 1

  • Giờ và ngày Check in: 13h
  • Giờ và ngày Check out: 11h

Giá phòng ở đây sẽ dao động từ: 400k cho đến 600k/đêm/phòng, các phòng này điều được trang bị sẵn: máy nước nóng, bàn làm việc, có trang điểm, máy sấy tóc. Cobe Homestay 1 gồm các loại phòng:

  • Phòng Moon Room: Phòng dành cho 2 người, cùng với diện tích: 20m2, ban công view ngắm TP. Đà Lạt
  • Phòng Star Room: Phòng dành cho 2 người, cùng với diện tích: 20m2, ban công view ngắm TP. Đà Lạt
  • Phòng Sunset Room: Phòng dành cho 2 người, cùng với diện tích: 25m2, có cửa sổ nhìn ra TP. Đà Lạt
Đọc Thêm:  Review 15+ Top Homestay Bảo Lộc Giá Rẻ, View Đẹp, Siêu Chill
cobe homestay

Cobe Homestay Đà Lạt – CN 2

Hướng dẫn đường đi

Mọi người search trên Google maps là “Cobe homestay 2”, nhớ chọn đi theo hướng Triệu Việt Vương rồi bạn chạy qua đường Nguyễn Trung Trực nha đường này thì dễ đi hơn (không nên đi theo đường Đào Duy Từ bởi vì mọi người sẽ đi qua dốc Nhà bò rất nguy hiểm). Chạy vào đường Nguyễn Trung Trực khoảng chừng 200m, bên tay phải sẽ có cửa hàng bán gas tên Hồng Lạc, đối diện đó là hẻm số 122 có cái bảng nhỏ ghi Homestay Cobe 2 thì mọi người cứ đi thẳng tới cuối đường là tới, đường hơi dốc cho nên mọi người cẩn thận nha!

Loại và giá phòng Cobe Homestay 2

  • Giờ và ngày Check in: 13h
  • Giờ và ngày Check out: 11h

Giá phòng:

  • Phòng Cloud: 500k/đêm
  • Phòng Sky: 700k/đêm
  • Phòng Wind: 500k/đêm
cobe homestay

Điểm đặc biệt của Cobe Homestay ở Đà Lạt

Một điều đặc biệt của Cobe Homestay này đó là hoạt động theo mô hình tự động. Sẽ không có lễ tân 24/24, và mọi thứ thì mọi người cần sẽ liên hệ số điện thoại hoặc zalo với bạn trực Homestay, mọi người sẽ tự do ra vào cổng với mã khóa riêng. Bạn sẽ được tự do sử dụng bếp, nấu nướng mà không gặp phải bất cứ sự cản trở nào, và được tự nhiên như ở nhà mình vậy.

Đội ngũ tư vấn hỗ trợ của Homestay này thì được đánh giá là rất nhiệt tình, và sẽ sẵn sàng giúp đỡ cho mọi người khi cần.

Những điểm trừ của Cobe Homestay ở Đà Lạt

Theo trải nghiệm của cá nhân mình thì Cobe Homestay này có một số điểm trừ sau:

  • Đầu tiên cần phải nói đến đó là đường vào khá nhỏ và dốc cho nên nếu đi bằng ô tô riêng thì rất là bất tiện, và không có người trông coi.
  • Việc Homestay này hoạt động theo mô hình tự động hoàn toàn cũng có những rủi ro nhất định khi mà khách lưu trú mang theo những tài sản có giá trị cao và mình cũng chưa thấy Homestay này cũng chưa có chính sách bồi thường cho khoản này
cobe homestay

MỘT SỐ TIỆN NGHI TẠI HOMESTAY

Phòng ngủ ở đây có đầy đủ tiện nghi các trang thiết bị cho du khách sử dụng:

  • Có wifi miễn phí và an toàn.
  • Có chỗ đậu xe miễn phí và khá là an toàn.
  • Có dịch vụ cho thuê xe máy, và xe đạp với giá rất ưu đãi
  • Dịch vụ giặt ủi cho du khách.
  • Có dịch vụ đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch.

Tại homestay Cobe, các du khách không bị hạn chế giờ đi lại, tức là bạn có thể đi và về bất cứ lúc nào miễn sao thuận tiện với lịch trình riêng của mình. Những khu vực nhà bếp, khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh đều miễn phí, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ cho các du khách bất cứ lúc nào.

Đọc Thêm:  Điểm Mặt 10+ Homestay Hòn Sơn Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Trong phòng thì luôn có sẵn Wifi, máy sấy, khăn tắm, kem đánh răng, sữa tắm, xà phòng, và dầu gội,… Vì thế, trong trường hợp bạn có quên mang theo đồ dùng cá nhân, thì bạn vẫn có thể sử dụng các đồ dùng có sẵn của homestay.

Hiện tại Cobe homestay này có nhận trang trí tiệc theo yêu cầu, cho thuê xe tay ga, giặt là, và tip du lịch hoàn toàn miễn phí.

Cobe homestay đã trở thành một trong những homestay đẹp nhất ở Đà Lạt dành cho các cặp đôi.

cobe homestay

Chất lượng phòng ốc tại Cobe homestay Đà Lạt như thế nào?

Tại Cobe Homestay, có rất nhiều phòng ốc hiện đại, tiện nghi. Mỗi phòng ở đều có diện tích 25m2 bao gồm 1 phòng tắm, 1 phòng ngủ, và 1 giường dành cho 2 khách.

Thiết kế và phong cách kiến trúc của homestay này tuy đơn giản nhưng ấn tượng, rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Mỗi phòng đều có view nhìn hướng ra thành phố đẹp mắt. Đặc biệt, nhờ việc tận dụng ánh sáng và khí trời mà không gian trong phòng thêm thoáng đãng, rộng rãi.

Nội thất và các dịch vụ tiện ích trong phòng đều được trang bị đầy đủ, sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Cobe Homestay ra đời với mong muốn sẽ mang đến một nơi chốn yên tĩnh và lãng mạn cho những cặp đôi yêu thích sự bình yên và tách biệt ra khỏi phố xá đông người. Được thiết kế cùng với phong cách Scandinavia nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng ấm cúng, Cobe homestay mong muốn bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoải mái và gần gũi nhất như đang ở chính ngôi nhà của bạn.

Nếu như bạn thích tận hưởng Đà Lạt theo một cách nhẹ nhàng, được đi bộ và ngắm nhìn cuộc sống của những người dân sống tại nơi đây, hay chỉ đơn giãn là được nằm thư giãn cả ngày ở nhà, thì Cobe homestay hứa sẽ không làm bạn thất vọng.

Những điểm check in gần với Cobe Homestay Đà Lạt

Dốc nhà bò

Dinh III Đà Lạt

Quán Thời thanh xuân

Trung tâm chợ Đà Lạt…

cobe homestay

Kết luận

Trên đây là những thông tin về địa chỉ, điểm đặc biệt và dịch vụ lưu trú tại Cobe homestay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Rất mong những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn mới về homestay xinh xắn này và để lựa chọn được nơi lưu trú ưng ý nhất trong chuyến khám phá Đà Lạt của mình.

>>> Xem thêm những bài viết cùng chủ đề:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status