Trang chủKhách SạnReview Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Novotel Mũi Né Chi Tiết Nhất

Review Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Novotel Mũi Né Chi Tiết Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Khách sạn Novotel Mũi Né là một khách sạn nằm cạnh ngay bãi biển Phan Thiết bao gồm 123 phòng chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km đi về hướng Đông Bắc. Đây thực sự là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những chương trình vui chơi giải trí hay du ngoạn cực kỳ đẳng cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu Novotel Mũi Né bạn nhé. 

Khách sạn Novotel Mũi Né – Kiến trúc santorini nổi bật

Novotel Mũi Né 1

Khách sạn Novotel Mũi Né Santorini nằm ở ven biển bao bọc bởi các câu lạc bộ golf Ocean Dune. Từ đây bạn có thể thông gia dãy núi lửa cổ xưa cũng như vùng đồng bằng duyên hải với những cảnh đẹp ngoạn mục. Một số các hoạt động thể thao trên biển cũng khiến nơi đây trở nên nên hấp dẫn hơn với du khách và trở thành một khu nghỉ mát lý tưởng dành cho gia đình hay các công ty.

Thú vị hơn nữa đến với Novotel Mũi Né bạn còn có thể dạo bước qua những làng chài ven sông hay nhìn ngắm một lối sống nguyên xơ có sự xuất hiện của xích lô xuôi ngược trên đường về những chiếc thuyền đánh cá linh đênh trên biển. 

Những điều thu hút khách du lịch của khách sạn Novotel Mũi Né

Phong cách thiết kế đặc biệt

Novotel Mũi Né 2

Đến nơi đây bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi phong cách thiết kế cũng như lối kiến trúc santorini đặc biệt của Novotel Mũi Né. Kiến trúc Santorini khiến người ta gợi nhớ đến kiểu thiết kế độc đáo Cyclatic của châu Âu hòa quyện với tiết trời tuyệt đẹp của vùng biển Mũi Né.

Đọc Thêm:  15+ Khách Sạn Đà Lạt View Đẹp Dành Cho Bạn

Phong cách thiết kế đặc biệt được định hình bằng những khối nhà tưởng chừng đơn giản nhưng lại đậm nét thích nghi và ấn tượng với màu trắng điểm xuyết trên mái vòm và cửa sổ xanh. Nhờ có tường trắng vòm xanh đã trở thành một biểu tượng của trời và biển tạo nên nét hài hòa nhịp nhàng giữa bối cảnh về thiên nhiên nơi đây. 

Dịch vụ tiện ích

Novotel Mũi Né 3

Nhà hàng Seahorse nằm ở tầng trệt có view nhìn ra bãi biển và vườn cây xum xuê xanh tốt. Nhà hàng này chế biến cả món ăn Tây và Á được các đầu bếp có kinh nghiệm chế biến đồng thời sở hữu các món ăn hải sản cực kỳ tươi tại Phan Thiết và phục vụ bữa sáng hàng ngày. 

Bar A Coda với một không gian cực kỳ thư giãn và ấm cúng. Nơi đây sở hữu tầm nhìn ra vườn cây cũng như bể bơi. Nhà hàng đẳng cấp này còn bao gồm và cung cấp cho khách hàng những món ăn nhẹ cocktail và nhiều đồ uống hấp dẫn khác. Đến nơi đây những Du khách sẽ được thưởng thức âm nhạc sống hằng đêm do chính những danh nhạc biểu diễn trực tiếp. 

Novotel Mũi Né 4

Ngoài ra Novotel Mũi Né còn bao gồm các dịch vụ và tiện ích khác như:

  • Dịch vụ trông trẻ
  • Quầy Bar
  • Trung tâm thương vụ
  • Phòng chơi cho trẻ em
  • Câu lạc bộ khiêu vũ
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Sân golf
  • Phục vụ phòng 24/24
  • Phòng Massage
  • Phòng họp
  • Bể bơi ngoài trời
  • Chỗ đỗ xe
  • Nhà hàng
  • Cửa hàng đồ lưu niệm
  • Sân Tennis
  • Internet không dây
Đọc Thêm:  Lacasa Sapa Hotel - Nét Kiến Trúc Pháp Giữa Sapa | Blog Homestay

Review các loại phòng Novotel Mũi Né Santorini

Novotel Mũi Né 5

Khách sạn Novotel Mũi Né bao gồm tổng cộng 123 phòng nghỉ sở hữu hệ thống ban công riêng và tầm nhìn ra bãi biển hoặc sân golf. Đặc biệt với những phòng căn hộ sẽ có sức chứa tối đa lên đến mỗi người. Đồng thời tất cả những phòng nghỉ tại nơi đây đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch nghỉ dưỡng. 

Phòng Standard

Phòng bao gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường nhỏ với trang bị nhà tắm hết sức tiện nghi Ngoài ra còn có hệ thống wifi cực kỳ mạnh. Từ ban công tại Novotel Mũi Né bạn có thể nhìn ra bãi biển và cực kỳ phù hợp dành cho 2 người hay cặp đôi. 

Phòng Superior 

Novotel Mũi Né 6

Phòng superior sẽ bao gồm 1 giường lớn 2 giường nhỏ với những trang thiết bị nhà tắm Vô cùng tiện nghi và hệ thống Internet nhanh cùng không gian rộng rãi. Tầm nhìn từ ban công thẳng ra biển phù hợp cho hai người lớn cũng như một trẻ em.

Phòng Executive Floor

Phòng có thiết kế sang trọng thoải mái và cực kỳ phù hợp dành cho hai người lớn và 2 trẻ em. Từ ban công lại có thể nhìn thẳng ra sân golf và có hướng mặt trời lặn để ngắm hoàng hôn. Bên ngoài phòng khách có một chiếc ghế sofa lớn cùng với hệ thống wi-fi nhanh chứ bạn có thể thư giãn và có nhiều kỷ niệm bên người thân và gia đình.

Phòng Luxury Room

Novotel Mũi Né 7

Hệ thống phòng nghỉ vô cùng sang trọng và hiện đại với trang thiết bị và dịch vụ tốt nên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của khách sạn này. Novotel Mũi Né với phòng Luxury Room sẽ có ban công rộng rãi riêng biệt và hướng nhìn thẳng ra sân golf hướng mặt trời lặn hay hướng biển tùy theo nhu cầu khách hàng. 

Đọc Thêm:  Review Khách Sạn Havana Nha Trang Đẳng Cấp 5 Sao

Một số lưu ý khi đặt phòng Novotel Mũi Né

Những hình thức chính sách hủy và thanh toán trước có khác biệt giữa theo loại chỗ nghỉ. Trẻ em từ 18 tuổi trở lên sẽ được tính giá phí như với người lớn tại Novotel Mũi Né. Ngoài ra nếu có thuê nuôi hoặc giường phụ thì phí phủ Thu sẽ không được tự động tính vào tổng chi phí của phòng mà thanh toán riêng trong thời gian nghỉ của bạn.

Số giường phụ tối đa sẽ phụ thuộc vào căn phòng bạn chọn tại Novotel Mũi Né. Hãy kiểm tra số khách tối đa đối với phòng bạn đã chọn để có thể được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất. 

Novotel Mũi Né không chỉ là khách sạn đẳng cấp bốn sao hàng đầu tại Phan Thiết mà còn là một địa điểm nghỉ dưỡng rất tuyệt vời để gia đình hay người thân có thể để tận hưởng. Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất mà chúng tôi muốn cung cấp liên quan đến khách sạn Novotel Mũi Né. Hi vọng với những gợi ý đó bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và tuyệt vời tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. 

>> Bài viết cùng chủ đề:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status