Trang chủKhu Nghỉ DưỡngReview Movenpick Phú Quốc Chi Tiết Cùng Giá Phòng Cập Nhật

Review Movenpick Phú Quốc Chi Tiết Cùng Giá Phòng Cập Nhật

5/5 - (1 bình chọn)

Movenpick Phú Quốc hiện nay là một trong các resort Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của các du khách khi ghé đến với đảo ngọc Phú Quốc. Vậy hãy tìm hiểu xem nơi đây có ddieuf e gì đặc biệt mà lại thu hút được đông đảo du khách ghé thăm đến vậy qua bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu Movenpick Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc 1

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm ở phía tây của đảo Phú Quốc và tọa lạc ngay tại bãi biển Ông Lang. Đây là một địa điểm tuyệt vời giúp cho các du khách có thể thuận tiện trong quá trình di chuyển đến những khu vực tham quan khác của Phú Quốc. 

Movenpick Phú Quốc chính là sự kết hợp một cách hài hòa giữa sự hiện đại pha lẫn với nét kiến trúc địa phương cực kỳ đặc biệt. Bao bọc xung quanh khu resort này là một không gian xanh mát của biển, của trời và của cả cây xanh. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm về một không gian xanh và yên tĩnh để tận hưởng kỳ nghỉ được trọn vẹn nhất thì hãy ghé đến với khách sạn Movenpick Phú Quốc này nhé. 

Địa chỉ của khu resort: thuộc bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Review các hạng phòng và giá phòng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc 2

Hệ thống các phòng khách sạn, biệt thự hay căn hộ tại đây đều mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế đế lạ. Nằm ở bên bờ phía Tây của hòn đảo Ngọc, Movenpick Waverly Phú Quốc với diện tích rộng lớn cùng với 79 biệt thự, 329 phòng căn hộ và một khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ngoài ra nơi đây còn có những cảnh quan xinh đẹp bao bọc xung quanh. 

Ấn tượng đầu tiên mà các du khách tại Movenpick Phú Quốc review khi đến với nơi đây đó chính là khu vực sảnh khách sạn với không gian rộng, vô cùng sang trọng và tiện nghi. Các thiết kế tại đây sử dụng nhiều chất liệu tự nhiên để trang trí như là gỗ, đá để có thể đem đến  được cảm giác chân thật và gần gũi nhất. Toàn bộ hệ thống phòng khách sạn được thiết kế với tone màu thanh lịch, trang nhã đi kèm với nội thất hiện đại nhất. 

Đọc Thêm:  Top 5 Resort Cần Giờ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Loại phòng Deluxe

Movenpick Phú Quốc 3

Phòng Deluxe có diện tích khoảng 53m2. Phòng có bộ phận ban công riêng dùng để ngắm toàn không gian bên ngoài như là cảnh biển bình minh hay cảnh thành phố về đêm khá đặc sắc. Chúng ta có thể được tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ nhất khi trải nghiệm loại phòng này tại đây. Mỗi phòng sẽ được trang bị 2 giường cỡ Queen, khá thích hợp đối với những gia đình 4 người. 

Loại phòng Suite

Movenpick Phú Quốc 4

Diện tích của phòng Suite này là 72m2 với phần ban công được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Mỗi căn phòng loại này đều được trang bị một giường cỡ King, giúp mang đến được cho chúng ta một không gian riêng tư nhất, thoải mái nhất. 

Bên cạnh hệ thống các phòng khách sạn thì Movenpick Resort Waverly Phú Quốc còn có hệ thống các hạng phòng biệt thự và căn hộ cũng đặc biệt không kém. Tất cả đều được thiết kế theo một lối kiến trúc đặc trưng của các làng chài Phú Quốc, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo để có thể mang lại được một không gian nghỉ dưỡng vừa gần gũi và thân thiện môi trường mà lại không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Căn hộ Studio

Movenpick Phú Quốc 5

Diện tích của căn hộ studio khoảng 40m2 (nếu là hướng núi) hoặc 44m2 (nếu là hướng biển). Bạn có thể chọn loại phòng có 2 giường đơn hoặc là có 1 giường đôi cỡ King. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hài hòa và hiện đại.

Căn hộ Family

Movenpick Phú Quốc 6

Diện tích của căn hộ này là từ 90 đến 125m2. Bao gồm 2 phòng ngủ, 2 giường đơn và 1 giường cỡ King. Tại mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng tư thoải mái nhất.

Biệt thự có 1 phòng ngủ 

Diện tích của loại biệt thự này là khoảng 150m2. bao gồm hồ bơi được tích hợp ở bên trong cũng với 1 phòng ngủ. Thông thường sẽ được bố trí 1 giường đôi cỡ King. 

Movenpick Phú Quốc 7

Biệt thự 2 phòng ngủ 

Diện tích của loại phòng này là 230m2 với hồ bơi riêng. Mỗi phòng ngủ loại này cũng đều được trang bị một giường đôi cỡ King.

Đọc Thêm:  Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Nhất Tại Việt Nam Bạn Nên Biết

Movenpick Phú Quốc 8

Biệt thự 3 phòng ngủ

Diện tích từ 224 đến 350m2 (nếu là hướng hồ) hoặc 418 đến 499m2 (nếu là hướng biển) với một khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng cùng với hồ bơi riêng. Hầu hết các phòng trong biệt thự này đều có phòng tắm riêng và giường đôi cỡ King.

Movenpick Phú Quốc 9

Biệt thự Presidential 

Diện tích của loại phòng  này là 988m2 với 4 phòng ngủ và hồ bơi riêng view biển cực chill. Trong đó, hai phòng ngủ chính được trang bị giường đôi cỡ King, 1 phòng ngủ có hai giường đơn, và 1 phòng ngủ có 1 giường đơn.

Movenpick Phú Quốc 10

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như là số lượng mà chúng ta sẽ lựa chọn các loại phòng cho phù hợp. Giá phòng Movenpick Phú Quốc cũng có dao động từ 1.900.000 VNĐ đến 3.300.000 VNĐ cho từng loại phòng. Nếu sử dụng dịch vụ tại đây với thời gian dài thì chúng ta sẽ nhận được mức chiết khấu khá hời. 

Review dịch vụ tại Movenpick Phú Quốc

Ẩm thực đánh thức mọi giác quan của khách du lịch

Không chỉ có những phòng nghỉ khách sạn hiện đại, các khu căn hộ và các căn biệt thự mang nét ấn tượng riêng mà resort Movenpick Phú Quốc còn đem đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực. Các du khách không chỉ thưởng thức được hương vị thơm ngon đặc trưng của đồ ăn của địa phương, mà còn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị khác liên quan đến vị giác của tất cả những nền ẩm thực hác trên thế giới. 

Movenpick Phú Quốc 11

Cuộc vui đa dạng khiến cho chuyến nghỉ dưỡng không nhàm chán

Không chỉ chăm sóc các du khách một cách đặc biệt về ẩm thực mà khi đến với Movenpick resort Phú Quốc chúng ta còn được chăm sóc cơ thể một cách toàn diện với hệ thống Spa đẳng cấp. Điều này giúp cho các du khách có thể tận hưởng được một kỳ nghỉ dưỡng thật sự hưởng thụ cả về thể xác lẫn tinh thần.  

Với một không gian hiện đại và ấm áp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho chúng ta có thể tái sản sinh ra một nguồn năng lượng mới tích cực hơn. Ngoài ra thì dịch vụ Spa tại đây còn có khá nhiều những gói trị liệu khác nhau dành riêng cho từng nhu cầu của mỗi một du khách từ chăm sóc cơ thể đến làm đẹp.

Movenpick Phú Quốc 12

Bên cạnh đó, các chàng hay các bố cũng có thể đến phòng gym của khách sạn để có thể luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe trong lúc chờ các nàng và các mẹ đang làm đẹp. Vừa có thể tiết kiệm được nhiều thời gian mà lại góp phần nâng cao được sức khỏe thì thật là tuyệt vời đúng không nào. 

Đọc Thêm:  Glory Resort - Khu Nghỉ Dưỡng Phong Cách Châu Âu Tại Sơn Tây HN

Check-in tẹt ga với hàng ngàn góc sống ảo 

Khi đến đây để du lịch thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị bởi mỗi một góc tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc đều là thiên đường sống ảo kỳ diệu. Bãi cát trắng mịn chạy dọc theo bờ biển xanh mát. Thật tuyệt nếu như được cùng với người thương nắm tay nhau đi trên con đường cát ấy và ngắm hoàng hôn lặng lẽ buông đúng không nào. 

Movenpick Phú Quốc 13

Ở đây không khí rất trong lành và mát mẻ. Bầu trời lúc nào cũng trong xanh và thoáng đãng để ta có thể thoải mái check-in và lên hình cực mê. Chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho chúng ta những kỷ niệm khó quên nhất khi ghé đến với Phú Quốc. 

Một số lưu ý khi lưu trú tại Movenpick Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc 14

Khi thực hiện đặt phòng Movenpick Phú Quốc, chúng ta cần phải tuân thủ những quy định được đề ra trước đó như:

  • Muốn hủy phòng thì nên hủy trước 6 ngày (trừ các ngày thứ 7, chủ nhật hay Lễ Tết) so với ngày mà chúng ta đến để nhận phòng thì hoàn toàn không bị tính phí.
  • Nếu hủy phòng trong vòng 6 ngày (trừ các ngày thứ 7, chủ nhật, hay lễ, Tết) so với ngày chúng ta đến nhận phòng hoặc là không đến nhận phòng thì sẽ bị tính phí 100% với tổng đơn đặt phòng mà chúng ta đã đặt.
  • Ngoài ra cũng lưu ý rằng tại đây không được phép mang thú cưng vào khách sạn. Nếu như cố tình vi phạm thì sẽ nhận một số các mức phí phạt nhất định. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp đến bạn về Movenpick Phú Quốc– khu resort hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Nếu có dịp ghé đến đảo ngọc thì hãy lựa chọn nơi đây làm chốn dừng chân nhé. 

>>> Xem thêm những bài viết cùng chủ đề:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status