Trang chủVé khu vui chơiThông Tin Giá Vé Sun World Hạ Long Complex | Blog Homestay

Thông Tin Giá Vé Sun World Hạ Long Complex | Blog Homestay

5/5 - (1 bình chọn)

Sun World Hạ Long Complex – khu phức hợp giải trí hàng đầu Việt Nam Hạ Long Park – là cái tên chẳng còn mấy xa lạ đối với những đôi chân ưa trải nghiệm khám phá. Nếu bạn đang hoang mang với “một tỷ câu hỏi” kiểu như: Khu vui chơi này ở đâu? Vé Sun World Hạ Long giá bao nhiêu? Làm thế nào để có những giây phút trọn vẹn tại Hạ Long Park? Cùng Blog Homestay đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này của bạn nhé!

ve-sun-world-ha-long-1

Đôi Lời Giới Thiệu Về Sun World Hạ Long Complex

Sun World Hạ Long Complex – “người anh em xa” của các công viên chủ đề hàng đầu đất nước như Sun World Bà Nà Hills, Sun World Hòn Thơm Nature Park hay Sun World Fansipan Legend. Thành thật mà nói, đây luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Bởi lẽ khi đến với Hạ Long Park bạn không chỉ được ngắm nghía những điểm tham quan hấp dẫn mà còn được hòa mình vào những sự kiện độc đáo theo từng chủ đề cùng những trò chơi mang tính thử thách cao.

ve-sun-world-ha-long-2

Hạ Long Park – khu phức hợp tham quan, ăn uống, vui chơi giải trí,… sở hữu quy mô ấn tượng nhất miền Bắc với tổng diện tích lên đến 214 hecta, mở ra trước mắt bạn thiên đường vui chơi bất tận. Nổi tiếng với Công viên giải trí ven biển Bãi Cháy đẹp tựa tranh vẽ, Cáp treo Nữ Hoàng độc đáo, Công viên giải trí trên đồi Ba Đèo,  Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon, Khu Đồi Huyền Bí, Sun World Hạ Long hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ, độc đáo chưa từng có.

Dù là ở độ tuổi nào, bất kể người lớn hay trẻ nhỏ, đều sẽ được đắm mình trong một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm tại Dragon Park, thử thách bản thân qua vô vàn các trò chơi dưới nước thú vị chỉ có ở Typhoon Water Park. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng  những bãi biển thơ mộng, trải nghiệm cảm giác mua sắm tuyệt vời và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, quy tụ tinh hoa ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới.

ve-sun-world-ha-long-3

Khu phức hợp Sun World Hạ Long Complex:

  • Address: Số 9 Hạ Long – Phường Bãi Cháy – Thành phố Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203 223 8888
  • Hotline: 0989 200 699
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SunWorldHalongComplex
  • Email: halongcomplex@sunworld.vn
  • Website: https://halong.sunworld.vn
  • Mua vé: https://ticket.sunworld.vn

Giá Vé Sun World Hạ Long Complex Mới Nhất 2022

Sở hữu diện tích lên đến 214 hecta bên cạnh Vịnh Hạ Long, Sun World Hạ Long Complex – Tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống,.. với hàng trăm hoạt động vui chơi giải trí được chia làm 3 khu chính: Công viên Rồng (Dragon Park), Cáp treo nữ hoàng và Ngọn đồi huyền bí, Công viên nước (Typhoon Water Park). Mỗi khu vực sẽ có những quy định về giá vé cũng như lối ra vào và giờ mở cửa khác nhau. Ngoài ra, Hạ Long Park thường xuyên tổ chức các sự kiện và các hoạt động trải nghiệm thú vị theo từng chủ đề bên trong, vì vậy, giá vé cũng sẽ thay đổi để phù hợp với từng thời điểm. Blog Homestay sẽ cập nhật thường xuyên giá vé Sun World Hạ Long cho bạn đọc tham khảo.

Đọc Thêm:  [ Chia Sẻ ] Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Du Lịch Hồ Tràm - Nàng Thơ Của Thành Phố Vũng Tàu | Blog Homestay

ve-sun-world-ha-long-4

1. Giá Vé Cáp Treo Nữ Hoàng

  • Người lớn: 350.000 VNĐ
  • Trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m4: 250.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Đặc biệt khi mua vé cáp treo Nữ Hoàng du khách sẽ được miễn phí hoàn toàn vé khu vui chơi bao gồm: Khu vui chơi cho trẻ Kidoland, Vòng quay mặt trời, Làn trượt Samurai và Vườn Nhật.

2. Giá Vé Công Viên Rồng

  • Người lớn: 200.000 VNĐ
  • Trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m4: 100.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.
  • Giá vé đã bao gồm chi phí cho tất cả các trò chơi trong khu vực.

3. Giá Vé Công Viên Nước

  • Người lớn: 200.000 VNĐ
  • Trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m4: 100.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

4. Giá Vé Sảnh Danh Vọng – Bảo Tàng Sáp

  • Người lớn: 100.000 VNĐ
  • Trẻ em có chiều cao từ 1m – 1m4: 50.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

ve-sun-world-ha-long-5

5. Những Lưu Ý Khi Mua Vé Và Sử Dụng Vé Sun World Hạ Long

  • Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo giá hình thức mua vé theo combo. Với 500.000 VNĐ cho người lớn và 400.000 cho trẻ em, bạn có thể thỏa sức vui chơi 2 trong 3 khu vực trên.
  • Với mức giá cực tốt chỉ 750.000 VNĐ cho người lớn và 550.000 VNĐ cho trẻ em, bạn sẽ được thoải mái vui chơi Cáp Treo Nữ Hoàng & Khu Đồi Huyền Bí, Công viên Rồng và Công viên Typhoon.
  • Vào mùa cao điểm hay các ngày Lễ, vé tham quan Công viên Rồng và Công viên Typhoon sẽ phụ thu thêm 50.000 VNĐ.
  • Giá vé trên đã bao gồm chi phí cho các trò chơi tuyệt vời trong công viên và không giới hạn số lần chơi. Giá vé công viên Hạ Long Park trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo. Giá vé các dịch vụ cũng như thời gian mở cửa của các khu có thể thay đổi tuỳ theo thời gian du lịch. Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất từ website của Sun World Hạ Long Complex nhé.
  • Vé chỉ được quét mã vào cổng 1 lần duy nhất. Nếu bạn đã quét mã 1 lần để vào và sau đó quay ra thì bạn không thể dùng vé đó để quay trở vào lần 2 được nữa.
  • Vé combo 2 công viên được dùng trong 1 ngày, vé combo 3 công viên được dùng trong 2 ngày. Vé chỉ được dùng để quét mã vào cổng mỗi công viên 1 lần duy nhất. Nếu bạn đã quét mã lần 1 vào một công viên rồi quay ra thì không thể quay trở lại được nữa.

ve-sun-world-ha-long-6

Mua Vé Sun World Hạ Long Complex Ở Đâu?

Để sở hữu những chiếc vé Sun World Hạ Long, bạn có thể tham khảo những hình thức mua vé sau:

ve-sun-world-ha-long-7

1. Mua Vé Trực Tiếp Tại Phòng Vé Ở Hạ Long Park

Có thể nói đây là cách mua vé dễ dàng nhất, tuy nhiên bạn sẽ phải đến tận Hạ Long Park để mua và phải mua đúng với mức giá niêm yết ở trên vé, nếu đi trải nghiệm vào đúng thời điểm cao điểm của du lịch thì việc xếp hàng mua vé sẽ rất vất vả và tốn thời gian. Tại Sun World hiện có 2 phòng vé là phòng vé ở trước cổng vào Công viên Rồng và phòng vé Ga Đại dương, trước đường đi lên Cáp treo Nữ hoàng.

2. Mua Vé Online Trên Website Của Hạ Long Park

Mua vé online giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí tương đối vì khi mua vé bằng hình thức này thường sẽ được giảm giá 5%. Để mua vé online bạn cần phải có tài khoản ngân hàng để có thể thanh toán online cho việc đặt vé nhé. Bạn có thể mua vé qua: Ticket Sun World. Sau khi mua vé xong, Sun World sẽ gửi lại cho bạn mã code về email cá nhân. Bạn nên in ra để khi vào cổng máy quét có thể quét mã dễ dàng nhé!

Đọc Thêm:  Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Giá Vé Tham Quan Mới Nhất 2022

3. Mua Vé Của Các Đại Lý Phân Phối

  • Ngoài hai hình thức mua vé trên bạn cũng có thể tham khảo đặt vé qua các đại lý phân phối chính hãng vé Sun World Hạ Long. Với hình thức này giá vé cũng được giảm khoảng 5-10%, tương đương với hình thức mua vé online qua website, mức độ giảm giá cụ thể tùy vào từng đại lý.
  • Tuy bạn không phải mất thời gian thao tác như mua vé online nhưng sẽ phải tuân các quy định của đơn vị phân phối đó như: mua vé trước 1 ngày, đặt cọc tiền hoặc mua số lượng lớn,… Tuy vậy bạn sẽ được các đơn vị này lo cho gần hết các thủ tục mua vé.

Khu Phức Hợp Sun World Hạ Long Complex Có Gì Chơi?

Có vô số hoạt động thú vị đây tính trải nghiệm đang chờ đón bạn tại Hạ Long Park. Để không bị hoang mang giữa những lựa chọn siêu hấp dẫn, bạn hãy tham khảo một vài điểm đến đáng chú ý do Blog Homestay tổng hợp lại nhé.

1. Chiêm Ngưỡng Cảnh Sắc Thiên Nhiên Hạ Long Từ Cáp Treo Nữ Hoàng

ve-sun-world-ha-long-8

Để kết nối giữa 2 khu là Khu liên hợp giải trí Bãi biển và Khu phức hợp Đồi Huyền Bí Sun World đưa vào hoạt động hệ thống Cáp treo nữ hoàng. Với chiều cao 188.88m, công trình này đã được công nhận là tháp cáp treo cao nhất nước ta, sức chứa tối đa trong một cabin lên đến 230 du khách.

Khi đến với Hạ Long Park, du khách không nên bỏ lỡ trải nghiệm thú vị trên Cáp treo nữ hoàng. Từ trên cabin, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng nên thơ của những con tàu cỡ lớn lướt nhẹ trên mặt nước màu xanh ngọc bích, xung quanh là hàng nghìn đảo, cù lao lớn nhỏ của Hạ Long.

2. Vẻ Đẹp Yên Ả Khu Đồi Huyền Bí

ve-sun-world-ha-long-9

Từ Khu giải trí bãi biển, bạn chỉ cần thoải mái trải nghiệm Cáp treo Nữ hoàng là có thể đến với phức hợp Khu Đồi Huyền Bí. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng không khí nhộn nhịp vô bờ bến với những các hoạt động thú vị khác nhau.

3. Khu Vui Chơi Dành Riêng Cho Các Bạn Nhỏ – KidoLand

ve-sun-world-ha-long-10

Kidoland – khu giải trí dành riêng cho các bạn nhỏ ham khám phá, sở hữu vô vàn các trò chơi thú vị như vượt chướng ngại vật, lái xe trượt ống, nhà bóng,… chắc chắn sẽ đem lại cho các bé những giây phút khó quên. Với những nhóm bạn yêu thích chinh phục các thử thách “khó nhằn” từ các trò chơi thì đừng quên ghé qua khu Arcade. Và đừng quên thử thách bản thân với đường trượt Samurai – con đường uốn lượn theo địa hình hiểm trở của núi Ba Đèo. Tất cả các trò chơi có trong khu vực này đều được thiết kế rất nhẹ nhàng nên phù hợp với mọi lứa tuổi.

4. Check-in Cùng Thần Tượng Tại Bảo Tàng Sáp

ve-sun-world-ha-long-11

Tham quan Bảo tàng sáp của Hạ Long Park – một địa điểm vô cùng tuyệt vời để gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được đến thăm Đại Lộ Danh Vọng, ngắm nhìn và chụp ảnh với những bức tượng sáp của những người nổi tiếng như Angelina Jolie, Thành Long, Brad Pitt.

5. Hòa Mình Vào Văn Hóa Nhật Bản Tại Vườn Thiền Zen Garden

ve-sun-world-ha-long-12

Zen Garden – Khu vườn xinh đẹp nổi tiếng với hàng trăm bóng cây xanh mát, hồ cá koi, không gian thiền định cùng những buổi trà đạo thư giãn. Mang hơi thở văn hóa Nhật Bản, Zen Garden là nơi bạn có thể giải tỏa hết mọi căng thẳng để hòa mình vào thiên nhiên. Đồng thời bạn sẽ hiểu hơn về văn hóa Nhật Bản khi được thưởng thức trà đạo tại Sakura Café và tĩnh tâm thư thái trong không gian thiền định của Bonsai House.

Đọc Thêm:  Review, Cập Nhập Giá Vé Thác Giang Điền | Blog Homestay

6. Thưởng Ngoạn Vẻ Đẹp Của Thành Phố Trên Vòng Xoay Mặt Trời

Vòng quay Mặt trời Sun World Hạ Long Complex – công trình mang tính biểu tượng của riêng thành phố Hạ Long, tọa lạc trên đỉnh núi Ba Đèo. Bánh xe có 64 cabin với sức chứa  tối đa mỗi cabin là 6 du khách chắc chắn vòng quay Mặt Trời sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên khi vẻ đẹp của vịnh biển và các đảo đá vôi có thể thu trọn về tầm mắt.

ve-sun-world-ha-long-13

Là vòng đu quay cao nhất thế giới, nó càng trở nên lộng lẫy hơn vào ban đêm khi phố lên đèn. Với phần khung khổng lồ và được nâng lên ở độ cao 215m so với mực nước biển, trải nghiệm tại đây sẽ mang đến trước mắt bạn một khung cảnh bao quát toàn bộ thành phố Hạ Long.

7. Thử Thách Bản Thân Tại Công Viên Rồng

ve-sun-world-ha-long-14

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thử thách lòng can đảm của bản thân với những trò chơi mạo hiểm thì không có nơi nào hấp dẫn hơn Công viên Rồng – Hạ Long Park! Công viên Rồng có đa dạng trò chơi cảm giác mạnh, sẵn sàng khiến cho bạn phải “thót tim” bởi những trò chơi độc đáo nơi đây.

8. Công viên Nước Typhoon – Thế Giới Của Trò Chơi

Lấy cảm hứng từ những công viên nước nổi tiếng trên thế giới, Hạ Long Park là công viên nước hiện đại hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Bao gồm 12 trò chơi dưới nước đa dạng và hấp dẫn chia thành ba khu riêng biệt: Khu dành cho gia đình, Khu dành cho trẻ em và Khu mạo hiểm.

ve-sun-world-ha-long-15

Khu dành cho trẻ em tuyệt đối an toàn với các trò chơi hấp dẫn trong không gian ngập tràn màu sắc. Khu gia đình cách không xa khu trẻ em, mang đến cho du khách trải nghiệm những trò chơi hành động đỉnh cao, đòi hỏi sự hợp tác ăn ý của cả gia đình. Khu mạo hiểm dành cho những ai thích thử thách bản thân với những trò chơi mạo hiểm.

Ngoài những địa điểm hấp dẫn kể trên, bạn có thể tham khảo những hoạt động vui chơi khác như:

  • Thế giới phép thuật Magic Land
  • Chương trình biểu diễn múa rối nước
  • Bảo Hải Linh Thông Tự
  • Bãi biển Sun World
  • Những lễ hội mới lạ đầy màu sắc

Có thể nói, khu phức hợp Sun World Hạ Long Complex là một trong những công viên chủ đề được đầu tư chỉn chu với quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc. Nhờ vào sự đa dạng các trải nghiệm,được phân chia thành các phân khu riêng biệt với những hoạt động được update theo mùa, khiến Hạ Long Park luôn có một “chất riêng” làm hài lòng mọi đối tượng du khách khi đến du lịch nơi đây. Hy vọng những thông tin về vé Sun World Hạ Long cùng với các địa điểm vui chơi tại đây của Blog Homestay, du khách sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào tại Sun World Hạ Long Complex.

>>> Xem thêm những bài viết cùng chủ đề:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status