Trang chủKhách SạnTổng Hợp 10 Khách Sạn Vân Đồn Đẳng Cấp, Sang Trọng &...

Tổng Hợp 10 Khách Sạn Vân Đồn Đẳng Cấp, Sang Trọng & Dịch Vụ Tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, những khách sạn Vân Đồn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng khách du lịch trong và ngoài nước. Tỉnh Quảng Ninh hiện cũng có những chính sách phát triển hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, và đặc biệt là các khách sạn Vân Đồn cũng được đầu tư xây dựng ngày một khang trang. Hôm nay, hãy cùng Blog Homestay chúng tôi khám phá top 10 khách sạn Vân Đồn chất lượng nhất trong hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé!

1. Diamond Hotel Vân Đồn – Khách sạn Vân Đồn chất lượng cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Đường Diamond, Khu đô thị Phương Đông, Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0203 2223 333

Diamond Hotel Vân Đồn nổi tiếng là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn. Khách sạn được xây dựng trên diện tích lớn và vô cùng đồ sộ với vị trí nằm nổi bật giữa khu đô thị Phương Đông. Điểm lưu trú này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và trang nhã, mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đi kèm.

khach-san-van-don-1

Khách sạn Hạ Long Diamond Hotel Vân Đồn cung cấp hệ thống phòng nghỉ lớn với quy mô lên tới 100 phòng. Mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đến không gian nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, sang trọng. Đi kèm với đó là những món đồ trang trí nghệ thuật tạo nên sự khác biệt mang nét độc đáo riêng của khách sạn.

Đặc biệt, Diamond Hotel còn có không gian bể bơi 4 mùa siêu rộng ở ngoài trời. Từ vị trí này, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sắc của huyện đảo xinh đẹp cùng view biển thơ mộng.

2. Khách sạn Lê Anh – Khách sạn đẹp ở Vân Đồn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Nam cảng khu 9, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0837 555 569

Điều làm nên thương hiệu của Lê Anh hotel trong lòng khách du lịch giữa hàng ngàn cái tên khách sạn ở Vân Đồn khác chính là phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của khách sạn. Tọa lạc ngay ở trung tâm cảng Cái Rồng, khách sạn Lê Anh cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển đi lại. Chợ hải sản chỉ cách khoảng chừng 500m và các bãi tắm nổi tiếng cũng cách khách sạn không xa.

Đọc Thêm:  10 Khách Sạn Sapa Có View Đẹp, Xịn Sò Nhất Thị Trấn | Blog Homestay

khach-san-van-don-2

3. Khách sạn Grand Pearl Resort Vân Đồn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Xã Minh Châu đảo Quan Lạn, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 024 3993 9688.

Một trong những khách sạn tại Vân Đồn được lòng du khách nhất không đâu khác chính là khách sạn Grand Pearl Resort Minh Châu. Điểm nổi bật nhất của khách sạn 4 sao quốc tế này là vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Mọi người chỉ cần bước vài bước chân chưa đầy 100m là đã có thể ngâm mình dưới dòng biển trong xanh, mát lành của mảnh đất Vân Đồn. Mọi căn phòng tại khách sạn đều có view nhìn ra biển vô cùng tuyệt vời. Khách sạn nằm gần bãi biển Cồn Trụi, bãi sá sùng Minh Châu và bãi tắm Sơn Hào,…

khach-san-van-don-3

Grand Pearl Resort sở hữu một vị trí hết sức đắc địa giúp bạn có thể tham quan, khám phá các địa điểm du lịch gần đó. Đặc biệt Grand Pearl Resort còn sở hữu một chuỗi nhà hàng giúp bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn nét đặc trưng của ẩm thực vùng biển thông qua những món ngon, đặc sản Quảng Ninh.

4. Khách sạn Tuấn Ngọc – Khách sạn gần sân bay Vân Đồn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Khu 9, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam.

Khách sạn Tuấn Ngọc Hotel tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, xung quanh là vô vàn những địa điểm tham quan nổi tiếng. Với vị trí vô cùng thuận tiện, khách du lịch có thể ghé thăm Bãi Dài, Chùa Cái Bầu cùng nhiều di tích nổi tiếng khác. Ngoài ra, điểm lưu trú này còn được Sở Văn Hoá – Du lịch tỉnh Quảng Ninh cấp giấy chứng nhận là khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn 2 sao.

khach-san-van-don-4

Khách sạn gồm có 6 tầng và có tổng cộng 20 phòng nghỉ vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Với 3 hướng view tuyệt đẹp phòng hướng núi, hướng cảng tàu và hướng ra hồ, cho du khách có thể tự do lựa chọn tùy theo sở thích. Hơn thế nữa, khách sạn còn có hệ thống wifi được phủ rộng khắp khuôn viên, đảm bảo nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng tại phòng cho mọi du khách sau một ngày dài đi khám phá khắp Vân Đồn.

5. Khách sạn Dương Thanh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ khách sạn: Khu 9, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0988.686.268.

Khách sạn Dương Thanh được ví như hòn ngọc hồng, nổi giữa huyện đảo Vân Đồn. Điểm lưu trú này nằm sát ngay bên cạnh cảng tàu du lịch, do đó giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Nếu là một người ưa thích phong cách phóng khoáng, muốn được gần gũi và hòa mình với thiên nhiên thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này.

Đọc Thêm:  Review Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Kèm Giá Phòng Chi Tiết

khach-san-van-don-5

Dương Thanh Hotel Vân có tất cả 3 loại phòng, đó là phòng đôi, phòng đơn và phòng tập thể giúp du khách có thể tùy chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, mỗi phòng đều có hệ thống nước nóng, điều hòa, bàn uống nước và wifi tốc độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cơ bản của du khách.

6. Khách sạn Thái Toàn – Khách sạn Bãi Dài Vân Đồn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Khu Du lịch Bãi Dài, Vân Đồn, Quảng Ninh.

Khách sạn Thái Toàn với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng ốc được thiết kế đơn giản, năng động,mang đến những không gian nghỉ yên tĩnh cho tất các du khách. Không giống như nhiều khách sạn ở Vân Đồn khác, khách sạn Thái Toàn khiến ai bước chân đến đây cũng cảm thấy dễ chịu bởi gam màu trắng tinh khôi, nền nã cùng với những chi tiết nhấn nhá vừa đủ, phù hợp cho những phút giây nghỉ ngơi của du khách cùng với những người thân yêu.

khach-san-van-don-6

7. Khách sạn Đại Dương Xanh – Khách sạn ở Quan Lạn Vân Đồn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Đông Nam, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Quạn Lạn Vân Đồn vừa mang nét kiến trúc châu Á duyên dáng vừa kết hợp với vẻ hiện đại trẻ trung của phương Tây, chắc hẳn bạn sẽ rất ưng ý khách sạn Đại Dương Xanh. 22 phòng nghỉ tại đây luôn được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất và những vật dụng cần thiết, giúp du khách tận hưởng không khí biển khơi tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều du khách lựa chọn Đại Dương Xanh làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch của mình. Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều có cửa sổ/ban công hướng ra biển cực kỳ “chill”.

khach-san-van-don-7

Khách sạn có hệ thống 22 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi thiết yếu, đặc biệt là vô cùng sạch sẽ. Đại Dương Xanh Hotel được chia thành 2 hạng phòng với 2 mức giá phải chăng. Phòng nghỉ hạng A có giá từ 1.000.000đ/đêm, phòng nghỉ hạng B có giá từ 800.000đ/đêm. Mọi phòng đều có cửa sổ hoặc ban công lớn hướng ra biển giúp du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây. Đặc biệt, khách sạn còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, thân thiện và nhiệt tình với khách.

8. Khách sạn Villa Song Châu

Khách sạn Villa Song Châu ghi điểm cộng lớn với khách du lịch bởi vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, chỉ cách bãi tắm khoảng 700 m. Nơi đây có không gian vô cùng bình yên, mát mẻ và dễ chịu. Đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những chuyến du lịch theo gia đình, nhóm bạn bè hoặc cặp đôi vào các dịp nghỉ lễ trong năm.

khach-san-van-don-8

Khách sạn có quy mô khá nhỏ chỉ gồm 18 phòng ngủ với sức chứa tối đa là 72 du khách. Mỗi phòng đều được trang bị tivi thông minh, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt điện cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác. Hơn nữa, giá phòng tại đây cũng dao động trong khoảng 600.000đ/phòng/đêm chưa bao gồm ăn sáng và thuế VAT, đây là mức giá tương đối rẻ so với những chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.

Đọc Thêm:  [REVIEW] Khách Sạn Mercure Vũng Tàu Được Đánh Giá Cao

Đặc biệt, Khách sạn Villa Song Châu còn tổ chức lửa trại vào ban đêm ngay cạnh bãi biển cho tất cả khách du lịch của khách sạn vào những dịp lễ lớn. Địa điểm mang đến không gian vui chơi, giải trí sôi động, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho du khách.

  • Địa chỉ: VFGV+2GQ, Đảo Quan Lạn, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam.

9. Mai Quyền Resort

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: ĐT334, Xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0333.796.198

Mai Quyền Resort hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ ngơi đẳng cấp, không gian rộng rãi, mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho bạn cùng những người thân yêu trong chuyến du lịch sắp tới. Giá phòng ở đây dao động ở mức vừa phải, dao động từ 750.000 – 1.200.000 VND/phòng/đêm. Đây là mức giá rất xứng đáng với những dịch vụ mà bạn sẽ nhận được. Trong khách sạn còn có cửa hàng lưu niệm, dịch vụ spa và massage, giặt và sấy đồ, cùng rất nhiều hoạt động giải trí trên biển.

khach-san-van-don-9

10. Bái Tử Long Resort

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ khách sạn: Thôn 2, Xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.

Bái Tử Long resort nằm cách Bãi Cháy khoảng chừng 50km. Chỉ mất 3 giờ đi tàu, du khách đã tạm thời quên đi cuộc sống xô bồ và tận hưởng không gian yên bình tại đây. Nằm trên khu đất có diện tích lên tới 100ha, toàn bộ khuôn viên khu khách sạn này được đều bao bọc bởi cây cối xanh mát. Với 24 căn nhà sàn cùng 17 căn biệt thự sát biển, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại phòng tùy theo sở thích của mình.

khach-san-van-don-10

Kết luận

Trên đây là tổng hợp TOP 10 khách sạn Vân Đồn có view tuyệt đẹp cùng chất lượng phục vụ tốt. Hy vọng với những thông tin hữu ích phía trên của Blog Homestay sẽ giúp mọi người chọn ra được một điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn, tuyệt vời tại huyện đảo Vân Đồn xinh đẹp này!

>>> Xem thêm:

Trịnh Hoàng
Trịnh Hoànghttps://bloghomestay.vn
Xin chào quý độc giả, Hoàng là một người trẻ đam mê du lịch, sống phóng khoáng và có cơ hội đi tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Qua các bài viết trên website này, Hoàng muốn chia sẻ và lan rộng những trải nghiệm du lịch của mình đến với các bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

BÀI MỚI NHẤT

BÀI NGẪU NHIÊN

DMCA.com Protection Status